Công an TP. Điện Biên Phủ

Triệu tập, xử lý nhóm đối tượng điều khiển xe gắn máy lạng lách, đánh võng

Thứ Bảy, 05/10/2024, 15:53 [GMT+7]

Điện Biên TV - Được người dân cung cấp thông tin, qua đấu tranh bằng các biện pháp nghiệp vụ, trưa ngày 5/10, Đội Cảnh sát Giao thông - Trật tự, Công an TP. Điện Biên Phủ đã triệu tập, xử lý nhóm đối tượng điều khiển xe gắn máy lạng lách, đánh võng trên các tuyến đường của thành phố.

1
Các đối tượng điều khiển xe gắn máy với tốc độ cao, vượt đèn đỏ, lạng lách, đánh võng... (Ảnh trích xuất từ hệ thống camera ANTT và xử phạt giao thông).

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 3/10, một nhóm đối tượng không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe gắn máy không có biển số hoặc cố ý che biển số, di chuyển tốc độ cao, vượt đèn đỏ, lạng lách, đánh võng, cố tình vượt chốt kiểm soát của lực lượng cảnh sát giao thông, di chuyển qua nhiều tuyến đường nội thị gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

1
Các đối tượng cùng phương tiện vi phạm tại cơ quan Công an.

Qua đấu tranh bằng các biện pháp nghiệp vụ, Đội Cảnh sát Giao thông - Trật tự, Công an TP. Điện Biên Phủ đã triệu tập 10 đối tượng trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ và huyện Điện Biên, là những người trực tiếp điều khiển xe gắn máy lạng lách, đánh võng trên các tuyến đường.

Lực lượng chức năng đã tiến hành tạm giữ 5 phương tiện, lập biên bản xử phạt hành chính 10 trường hợp; đồng thời tiếp tục làm rõ các đối tượng còn lại để có biện pháp xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật./.

 

 

Nhật Oanh - Ngọc Hải/DIENBIENTV.VN

 

.