Tổng thống Trump: Sẽ chỉ tuyên bố chiến thắng "sau khi có chiến thắng"

Thứ Tư, 04/11/2020, 06:50 [GMT+7]

Trong cuộc phỏng vấn, ông Donald Trump tuyên bố chiến dịch của ông "thực sự thăng hoa" sau cuộc tranh luận trực tiếp lần hai với đối thủ Joe Biden.

Giống như cuộc bầu cử 4 năm trước, Tổng thống Donald Trump có buổi phỏng vấn trong chương trình Fox & Friends vào sáng bỏ phiếu chính thức. Theo lịch trình, cuộc phỏng vấn bắt đầu lúc 7 giờ tối (19 giờ giờ Hà Nội), nhưng ông Donald Trump bắt đầu muộn 45 phút.

1
Ảnh: ABC News

Trong cuộc phỏng vấn, ông Donald Trump tuyên bố chiến dịch của ông "thực sự thăng hoa" sau cuộc tranh luận trực tiếp lần hai với đối thủ Joe Biden, đồng thời khẳng định "đội ngũ của ông đang làm nên điều không tưởng ở Florida.

Ông Donald Trump cũng khá tự tin với chiến thắng của mình khi cho biết ông sẽ chỉ tuyên bố chiến thắng "sau khi có chiến thắng".

Ông Donald Trump dự đoán ông sẽ giành được ít nhất 306 phiếu đại cử tri. Ông chủ Nhà Trắng cũng tiếp tục bày tỏ lạc quan về Covid-19, dù Mỹ vừa lập kỷ lục số ca nhiễm mới hàng ngày vài hôm trước.

Donald Trump từng thừa nhận ông "mê tín" khi gọi cho Fox & Friends trước mỗi cuộc bầu cử, vì ông tin rằng điều này sẽ đem lại may mắn./.

Link: https://vov.vn/the-gioi/tong-thong-trump-se-chi-tuyen-bo-chien-thang-sau-khi-co-chien-thang-814987.vov

 

Theo Vũ Anh Tuấn/VOV1
 

.