Điện Biên khen thưởng công an phá vụ án ma túy thu 10 bánh hê rô in

Thứ Năm, 16/06/2016, 10:27 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 15/6, tại Công an tỉnh, đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã gặp mặt và trao thưởng đột xuất cho Phòng PC47 - Công an tỉnh vì đã phá thành công chuyên án ma túy lớn, có sử dụng vũ khí nóng.

c
Đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao phần thưởng và động viên cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng Công an tỉnh

 

Chiến công đạt được của Phòng PC47 - Công an tỉnh được UBND tỉnh trao thưởng đột xuất lần này là: Phá thành công chuyên án 161C. Điển hình là vụ bắt quả tang 2 đối tượng vào ngày 13/6 tại Nhà nghỉ Tâm Toàn thuộc bản Bom Ban, xã Quài Tở, huyện Tuần Giáo gồm: Mùa A Thống, sinh năm 1987 và Vàng A Nánh, sinh năm 1974. Cả 2 cùng trú tại huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La đã có hành vi mua bán trái phép chất ma túy với tang vật gồm: 10 bánh hê rô in, 1 khẩu súng K59, 8 viên đạn, 2 xe máy và 2 điện thoại di động.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Quý đã ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực của lực lượng Công an tỉnh nói chung, Phòng PC47 nói riêng trong thực hiện đợt cao điểm đấu tranh chống tội phạm về ma túy.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao phần thưởng và động viên cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng, giúp họ phát huy khả năng nghiệp vụ và tinh thần mưu trí, dũng cảm để tiếp tục thực hiện thành công hơn nữa trong việc đấu tranh chống tội phạm ma túy, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Trong dịp này, Công an huyện Điện Biên Đông cũng được UBND tỉnh trao thưởng đột xuất vì phá thành công chuyên án ma túy lớn với tang vật thu giữ là 2 bánh hê rô in cùng một số tang vật liên quan./.

 

Lê Dung - Đức Bình
 

.