Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vừ A Bằng thăm, tặng quà trẻ em dịp Quốc tế thiếu nhi

Thứ Năm, 01/06/2023, 10:52 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, sáng 1/6, đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Điện Biên và đại diện lãnh đạo Sở LĐTB&XH, Sở Giáo dục và đào tạo đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng tại Làng trẻ em SOS, Cơ sở Bảo trợ xã hội và Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Điện Biên.

1
Đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà các cháu thiếu nhi tại Làng trẻ SOS.

Đến thăm, tặng quà tại các đơn vị: Làng trẻ SOS, Cơ sở Bảo trợ xã hội và Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Điện Biên, đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Điện Biên đã ân cần thăm hỏi, động viên các cháu khắc phục những khó khăn để nỗ lực vươn lên trong học tập; sớm trở thành những người công dân có ích cho xã hội.

1
Đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà các cháu thiếu nhi tại Cơ sở Bảo trợ xã hội tỉnh Điện Biên.

Bên cạnh đó, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã động viên các mẹ, các dì, các cán bộ, giáo viên cùng đồng sức, đồng lòng với tỉnh để dạy dỗ, chăm lo cho các cháu có một môi trường học tập, sinh hoạt đầy đủ, an toàn. Đặc biệt, cần tạo điều kiện tốt nhất để chăm sóc, nuôi dưỡng và dạy dỗ các cháu trở thành những công dân có ích cho quê hương, đất nước.

1
Đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà các cháu thiếu nhi tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Điện Biên.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng các cháu những phần quà ý nghĩa, đồng thời chúc các cháu có một cái tết thiếu nhi nhiều niềm vui và ý nghĩa./.

 

 

Văn Phú - Duy Hưng/DIENBIENTV.VN

 

.