Khai mạc Liên hoan Phát thanh – Truyền hình tỉnh Điện Biên lần thứ 30 năm 2022

Thứ Năm, 15/09/2022, 12:10 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 15/9, Đài Phát thanh & Truyền hình Điện Biên đã tổ chức khai mạc Liên hoan Phát thanh - Truyền hình toàn tỉnh lần thứ 30 năm 2022.

1
Đồng chí Lường Văn Xuyên, Giám đốc - Tổng biên tập Đài PT&TH Điện Biên tặng hoa Ban giám khảo.

Tham dự Liên hoan Phát thanh - Truyền hình tỉnh lần thứ 30 có 61 tác phẩm đặc sắc, sinh động được tuyển chọn từ cơ sở thuộc các thể loại: Phóng sự ngắn truyền hình, phóng sự truyền hình không sử dụng lời bình, bản tin phát thanh. Đặc biệt, 2 thể loại dự thi mới cũng được đưa vào tại kỳ liên hoan lần này là: Phỏng vấn phát thanh và Phỏng vấn truyền hình.

Với sự tham gia của 15  đơn vị là các phòng thuộc Đài PT-TH tỉnh; Trung tâm Văn hóa - Truyền thanh - Truyền hình các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh; các đơn vị có chương trình phát trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên.

1
Ban tổ chức tặng hoa cho các đơn vị tham dự Liên hoan.

Liên hoan Phát thanh - Truyền hình tỉnh lần thứ 30 sẽ diễn ra trong vòng 2 ngày 15 và 16/9.

Là hoạt động nghiệp vụ thường niên, Liên hoan Phát thanh - Truyền hình toàn tỉnh được tổ chức nhằm đánh giá, tôn vinh những tác phẩm phát thanh, truyền hình đặc sắc. Đồng thời, đây còn là dịp để những người làm báo phát thanh - truyền hình của tỉnh gặp gỡ, giao lưu trao đổi chuyên môn nghiệp vụ sau một năm công hiến và sáng tạo, qua đó góp phần nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, phục vụ hoàn thành nhiệm vụ tuyên truyền được giao./.

 

 

Minh Trang - Đức Trung/DIENBIENTV.VN

 

.