"Áo trắng đến trường" cho trẻ em vùng cao Tìa Dình

Thứ Hai, 26/09/2022, 06:04 [GMT+7]

Điện Biên TV - Trong 2 ngày 24,25/9, đoàn thiện nguyện do Đoàn Thanh niên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên và cô giáo Nguyễn Thị Hà, trường THPT Phan Đình Giót, TP. Điện Biên Phủ đã kết nối tổ chức chương trình "Áo trắng đến trường" tại Trường PTDTBT Tiểu học  Tìa Dình, xã Tìa Dình, huyện Điện Biên Đông.

1
Những chiếc xe đạp được trao đến cho các em học sinh nghèo vượt khó.

Đoàn thiện nguyện gồm 19 đơn vị đến từ mọi miền Tổ quốc đã mang đến hơn 1 nghìn suất quà gồm: Sách giáo khoa, cặp sách, đồ dùng học tập, xe đạp, sữa, mì tôm, xoong nồi, chăn màn,... với tổng giá trị trên 500 triệu đồng trao cho học sinh, các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn nhằm góp phần chia sẻ những khó khăn với nhân dân vùng cao huyện Điện Biên Đông. Nằm trong chương trình còn nhiều hoạt động như: Gian hàng 0 đồng dành cho học sinh, bữa cơm cho em...

Với thông điệp "Cho đi là còn mãi", hoạt động thiện nguyện thiết thực thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, tấm lòng sẻ chia của cộng đồng trong việc phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội ở những địa bàn miền núi còn nhiều khó khăn./.

 

 

Nhật Oanh - Dương Hải/DIENBIENTV.VN

 

.