Đoàn giám sát Ủy ban Đối ngoại Quốc hội viếng nghĩa trang liệt sĩ A1

Thứ Hai, 22/08/2022, 19:00 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 22/8, Đoàn giám sát của Ủy ban Đối ngoại Quốc hội khóa XV do đồng chí Vũ Hải Hà, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội làm trưởng đoàn đã tới đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ A1 và Đền thờ liệt sĩ tại chiến trường Điện Biên Phủ.

1

Tham dự cùng đoàn về phía tỉnh Điện Biên có đồng chí Phạm Đức Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đồng chí Lò Thị Luyến Phó, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Điện Biên và đại diện một số sở, ban, ngành trong tỉnh.

Tại nghĩa trang A1, trong không khí trang nghiêm xúc động, các thành viên trong đoàn đã đặt vòng hoa, dâng hương trên Đài tưởng niệm và các phần mộ liệt sĩ, tri ân công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu quên mình vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Đây là hoạt động thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tỏ lòng biết ơn sâu sắc của đoàn đoàn giám sát của Ủy ban Đối ngoại Quốc hội đối với các anh hùng liệt sĩ. Đồng thời, cũng là dịp ôn lại truyền thống yêu nước, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, nhắc nhở thế hệ hôm nay đoàn kết, quyết tâm bảo vệ thành quả cách mạng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trước đó, đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ tại chiến trường Điện Biên Phủ./.

 

 

Đào Phương - Duy Hải/DIENBIENTV.VN
 

.