Đồng chí Mùa A Sơn thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách

Thứ Tư, 20/07/2022, 14:28 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2022), sáng 20/7, đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh và thành phố đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ.

1
Đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tới thăm, tặng quà bệnh binh Trần Đức Cảnh.

Đoàn đã tới thăm, tặng quà ông Trần Đức Cảnh là bệnh binh 61% và gia đình ông Doãn Đình Thịnh - thương binh 27%, cùng trú tại phường Noong Bua, TP. Điện Biên Phủ.

Đồng chí Mùa A Sơn hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống của  2 gia đình, bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến các thương, bệnh binh. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng động viên con, cháu học tập, noi theo, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như thực hiện tốt các phong trào tại địa phương.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đề nghị lãnh đạo thành phố tiếp tục thực hiện hiệu quả chính sách của Đảng, Nhà nước đối với người có công với cách mạng; thường xuyên quan tâm thăm hỏi gia đình chính sách, người có công, tạo điều kiện thuận lợi để các gia đình chính sách, người có công khắc phục khó khăn, tích cực tham gia phát triển kinh tế, xây dựng gia đình no ấm, hạnh phúc, góp phần xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp…

 

 

Minh Thư - Duy Hải/DIENBIENTV.VN

 

.