Trung úy cảnh sát dũng cảm cứu 3 người bị đuối nước

Thứ Hai, 11/04/2022, 07:55 [GMT+7]

Một Trung úy cảnh sát Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đã cứu sống 3 người đuối nước khi đang tắm biển tại Bà Rịa - Vũng Tàu ngày 10/4.

1
Trung úy Thái Ngô Hiếu hô hấp nhân tạo nạn nhân. (Ảnh cắt từ clip)

Các nạn nhân là một nhóm bạn trẻ đang tắm biển bất ngờ xảy ra tình trạng đuối nước tập thể. Đáng nói, khu vực xảy ra tai nạn khá sâu, nước chảy siết kèm theo đó là nhiều nạn nhân không biết bơi.

Trung úy Thái Ngô Hiếu Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Đồng Nai đã một mình cứu sống 3 người bị đuối nước. Còn 1 nữ sinh mất tích, sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể nữ sinh này và xác định là người Bến Tre.

Đây là lời cảnh báo cho các bạn trẻ khi đi du lịch, không nên quá mải chơi, mải vui mà cần đặc biệt chú ý đến sự an toàn.

Được biết, Trung uý Thái Ngô Hiếu đã từng tham gia nhiều vụ cứu nạn cứu hộ lớn nhỏ, cứu sống nhiều người và đã được Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy biểu dương về công tác cứu nạn cứu hộ. Hành động đẹp của đồng chí sẽ mãi là một tấm gương sáng cho các cán bộ, chiến sĩ của lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ nói riêng và toàn bộ lực lượng Công an nhân dân nói chung, tiếp tục phấn đấu bảo vệ bình yên, hạnh phúc của nhân dân.

Link: https://vtv.vn/xa-hoi/trung-uy-canh-sat-dung-cam-cuu-3-nguoi-bi-duoi-nuoc-20220411004428068.htm

 

 

Theo VTV

 

.