Đài Phát thanh và Truyền hình Điện Biên kết nối với Công ty Pro Sports ủng hộ chống dịch Covid-19

Thứ Ba, 01/06/2021, 15:01 [GMT+7]

Điện Biên TV - Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19”  Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, sáng nay 1/6, Đài Phát thanh và Truyền hình Điện Biên kết nối với công ty Pro Sports  tổ chức trao tặng vật tư y tế và quần áo trẻ em cho Ủy ban MTTQ tỉnh để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Nậm Pồ.

1

Với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, phát huy tinh thần yêu nước, lòng nhân ái và sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc,  Đài Phát thanh và Truyền hình Điện Biên đã kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong đơn vị  tích cực tham gia vận động xã hội, kết nối với các đơn vị trong và ngoài tỉnh chung tay góp sức, ủng hộ, để tạo thêm nguồn lực phòng, chống dịch bệnh COVID-19 với tinh thần khẩn trương cao nhất.

Trong đợt này, Đài Phát thanh và Truyền hình Điện Biên đã kết nối với công ty Pro Sports ủng hộ hơn 4.000 chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn cao cấp, hơn 1.000 bộ quần áo trẻ em với tổng trị giá trên 40 triệu đồng.

Toàn bộ số quà ủng hộ được trao cho Ủy ban MTTQ tỉnh và huyện Nậm Pồ để hỗ trợ lực lượng tuyến đầu, người dân và các cháu học sinh đang thực hiện cách ly y tế, đảm bảo đúng người, đúng đối tượng thụ hưởng./.

 

 

Đức Trung/DIENBIENTV.VN
 

.