500 cán bộ, nhân viên, lái, phụ xe được lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2

Thứ Sáu, 09/04/2021, 09:10 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhằm chủ động kiểm soát và phòng ngừa dịch COVID-19 xâm nhập vào địa bàn tỉnh, ngày 8/4, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phối hợp với Bến xe khách thành phố Điện Biên Phủ tổ chức lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho đội ngũ cán bộ, nhân viên Bến xe khách thành phố Điện Biên Phủ và tất cả lái xe, phụ xe tuyến liên tỉnh.

1

Thời gian lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 tại Bến xe khách thành phố Điện Biên Phủ diễn ra trong 2 ngày từ ngày 8 đến 9/4.

Để phù hợp với đặc thù  công việc của những người được lấy mẫu xét nghiệm trong đợt này, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã bố trí đầy đủ nguồn nhân lực cùng với các dụng cụ chuyên môn đảm bảo cho việc lấy mẫu xét nghiệm được thực hiện ngay tại Bến xe khách thành phố Điện Biên Phủ.

Quá trình lấy mẫu đảm bảo đúng quy trình kỹ thuật từ kỹ thuật lấy mẫu, cách bảo quản và vận chuyển mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2.

Dự kiến sẽ có khoảng 500 người bao gồm toàn bộ cán bộ, nhân viên làm việc tại bến xe và các lái xe, phụ xe tuyến liên tỉnh của Bến xe khách thành phố Điện Biên Phủ sẽ được lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 trong đợt này.
 

 

 

CTV Bích Duyên/DIENBIENTV.VN

 

.