Tạm dừng tất cả các phương tiện cơ giới chở người ra vào địa bàn tỉnh Quảng Ninh

Thứ Sáu, 29/01/2021, 15:05 [GMT+7]

UBND tỉnh Quảng Ninh vừa có công văn hỏa tốc gửi các địa phương, đơn vị trong tỉnh về việc kiểm soát phương tiện ra/vào các chốt kiểm soát phòng, chống dịch trên địa bàn.

Theo đó, UBND tỉnh Quảng Ninh yêu cầu duy trì các nội dung đã quy định tại Công điện số 03 ngày 28/01/2021 của UBND tỉnh. Cụ thể: Tạm dừng tất cả các phương tiện cơ giới chở người ra vào địa bàn tỉnh Quảng Ninh (trừ các trường hợp đặc biệt như: xe cứu thương; xe thực thi công vụ được cơ quan có thẩm quyền cho phép; xe của các cơ quan ngoại giao; xe  đưa đón công nhân, xe chở lương thực, thực phẩm thiết yếu; xe chở người đi tỉnh khác khám bệnh phải có giấy chuyển viện của các bệnh viện có thẩm quyền; xe đón người đi chữa bệnh về phải xuất trình giấy ra viện).

1
Kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ tại các chốt giao thông.

Tỉnh Quảng Ninh cũng tạm dừng các hoạt động vận chuyển khách đường thủy, bến khách ngang sông giữa tỉnh Quảng Ninh và các tỉnh khác.

Kể từ 10 giờ ngày 29/1/2021, xe chở người hoàn thành cách ly y tế; các phương tiện vận tải hàng hóa, nguyên vật liệu phục vụ sản xuất được phép hoạt động nhưng phải kiểm soát và duy trì số lượng người trên phương tiện theo quy định phòng chống dịch. Riêng chốt số 1 (Cầu Vàng Chua, Quốc lộ 18, thị xã Đông Triều) phải kiểm soát chặt chẽ, không cho người và phương tiện xuất phát từ thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương vào Quảng Ninh. Đồng thời, tiếp tục hạn chế tối đa hoạt động của các xe cá nhân./.

Link: https://vov.vn/xa-hoi/tin-24h/tam-dung-tat-ca-cac-phuong-tien-co-gioi-cho-nguoi-ra-vao-dia-ban-tinh-quang-ninh-833931.vov

 

 

Theo Vũ Miền/VOV-Đông Bắc

 

.