Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc Tết Đài PT - TH tỉnh Điện Biên

Thứ Hai, 13/01/2020, 10:06 [GMT+7]
Điện Biên TV - Thăm và chúc Tết cán bộ viên chức Đài PTTH tỉnh Điện Biên, đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã khẳng định " Đài PTTH tỉnh Điện Biên luôn phát huy tốt vai trò là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và là diễn đàn của nhân dân các dân tộc trong tỉnh"
Đồng chí Lê Văn Quý
Đồng chí Lê Văn Quý - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm và chúc Tết Đài PT - TH tỉnh Điện Biên 

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết nguyên đán Canh Tý 2020, đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chúc tết, tặng quà và biểu dương những kết quả mà Đài PT-TH  tỉnh Điện Biên đạt được trong năm 2019. 

Đồng thời khẳng định: Đài PT - TH tỉnh đã phát huy tốt vai trò là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và là diễn đàn của nhân dân các dân tộc trong tỉnh. Năm 2019, các chương trình phát thanh, truyền hình của Đài đã đổi mới và nâng cao chất lượng, ngày càng hấp dẫn hơn; kịp thời nêu gương, biểu dương những điển hình tiên tiến; cổ vũ, động viên các phong trào thi đua trong toàn tỉnh; thực sự là kênh thông tin trọng yếu phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương.

s
Đồng chí Lường Văn Xuyên, Giám đốc Đài PTTH tỉnh Điện Biên báo cáo kết quả hoạt động của Đài PTTH trong thời gian qua, đặc biệt kế hoạch tuyên truyền trong dịp Tết nguyên đán Canh Tý 2020

Đồng chí Lường Văn Xuyên, Giám đốc Đài PT - TH tỉnh Điện Biên thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Đài PT - TH tỉnh Điện Biên cảm ơn sự quan tâm, động viên của lãnh đạo tỉnh Điện Biên đối với hoạt động của Đài. Trong thời gian tới Đài PT - TH tỉnh tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao thời gian tới. Trước mắt là đảm bảo chất lượng nội dung thông tin, tuyên truyền về các hoạt động, sự kiện diễn ra thời điểm trước, trong và sau Tết nguyên đán Canh Tý 2020 tiếp đó là các sự kiện lớn của đất nước và của tỉnh./.


 
 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
.