Đoàn ĐBQH tỉnh thăm, chúc Tết huyện Điện Biên Đông và Tiểu đoàn 1 Trung đoàn 741

Thứ Sáu, 03/01/2020, 18:17 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, ngày 3/1, đồng chí Mùa A Vảng, Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ gia đình nghèo xã Phì Nhừ, huyện Điện Biên Đông và Tiểu đoàn 1 Trung đoàn 741, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

z
Đồng chí Mùa A Vảng, Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh trao quà cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Phì Nhừ, huyện Điện Biên Đông...


Thông qua kết nối giữa Đoàn ĐBQH tỉnh với Tổng Công ty Dịch vụ Xăng dầu Petrolimex; Công ty Xăng dầu tỉnh, trong đợt này đã trao quà tết cho 100 hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Phì Nhừ, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.

Tại buổi trao quà, đồng chí Mùa A Vảng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, đồng thời động viên các hộ tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình để vươn lên thoát nghèo, đón Tết Canh Tý vui vẻ, đầm ấm.

z
... thăm chúc Tết Tiểu đoàn 1 Trung đoàn 741, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.


Thăm, chúc Tết Tiểu đoàn 1 Trung đoàn 741, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, đồng chí Mùa A Vảng đã biểu dương những kết quả mà tập thể cán bộ, chiến sỹ đã đạt được trong năm qua và mong muốn đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, chủ động các phương án sẵn sàng chiến đấu, lên phương án trực Tết và cùng với cấp ủy chính quyền địa phương chăm lo cho nhân dân các dân tộc trên địa bàn vui Xuân đón Tết an toàn, đầm ấm./.

 

Chí Công/DIENBIENTV.VN

 

.