Khối thi đua Tổng hợp - Đối ngoại tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2019

Thứ Ba, 24/12/2019, 16:59 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 24/12, Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh - Trưởng khối thi đua Tổng hợp - Đối ngoại năm 2019 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2019, phương hướng nhiệm vụ công tác thi đua khen thưởng năm 2020.

f
Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2019, phương hướng nhiệm vụ công tác thi đua khen thưởng năm 2020


Năm 2019, trên cơ sở phong trào thi đua được phát động từ đầu năm, các đơn vị trong khối gồm: Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội, Văn phòng HĐND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Nội vụ, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Ngoại vụ và Ban Dân tộc tỉnh đã cụ thể hóa nội dung, tiêu chí thi đua cho phù hợp với đặc điểm, tình hình thực tế của đơn vị.

Công tác thi đua, khen thưởng có nhiều đổi mới theo hướng nâng cao về chất lượng, hình thức tổ chức gắn với tình hình thực tiễn của khối. Trong đó, công tác tuyên truyền, phổ biến chính sách về thi đua khen thưởng đã được triển khai đồng bộ, đầy đủ về nội dung và phù hợp với đối tượng; Đảm bảo thực hiện theo nguyên tắc công khai, dân chủ, tạo được động lực phấn đấu cho các tập thể, cá nhân trong thực hiện công tác chuyên môn nghiệp vụ.

Qua các phong trào đã tạo ra khí thế thi đua sôi nổi, gắn liền với nhiệm vụ chính trị được giao, đồng thời cũng động viên kịp thời những tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua.

Tại hội nghị, đại diện các đơn vị trong khối đã tiến hành thảo luận, tham gia đóng góp ý kiến vào Dự thảo Báo cáo tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng năm 2019, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2020; bình xét khen thưởng năm 2019. Kết quả bình xét đã thống nhất đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc cho Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; UBND tỉnh tặng bằng khen cho Văn phòng HĐND tỉnh, Sở Ngoại vụ, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ban Đân tộc tỉnh./. 

 

Thu Nga – Đức Trung
 

.