Điện Biên: Sôi nổi các hoạt động thể dục thể thao hè cho thiếu nhi

Thứ Tư, 20/06/2018, 16:59 [GMT+7]
Điện Biên TV - Vui chơi giải trí là nhu cầu văn hóa không thể thiếu của trẻ em, đặc biệt trong thời gian nghỉ hè. Các hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh sẽ giúp cho trẻ phát triển toàn diện về trí tuệ, đạo đức và thể chất.
 
s
Hàng năm Trung tâm Huấn luyện và thể dục thể thao tỉnh Điện Biên đều mở nhiều lớp rèn luyện thể dục thể thao cho các em thiếu niên, nhi đồng trong dịp hè 

Đã thành thông lệ, hàng năm mỗi dịp hè đến Trung tâm Huấn luyện và thể dục thể thao tỉnh Điện Biên lại tổ chức các lớp năng khiếu TDTT để giúp các em thiếu niên, nhi đồng có điểm vui chơi an toàn, bổ ích, thiết thực. Để đáp ứng nhu cầu vui chơi của thiếu nhi, dịp hè năm nay, Trung tâm Huấn luyện và thể dục thể thao tỉnh tiếp tục chiêu sinh các lớp dạy năng khiếu như: bơi lội, cầu lông, bóng đá, võ...

s
Lớp học võ được nhiều phụ huynh quan tâm, đăng ký nhất 

Việc mở các lớp năng khiếu TDTT hè thực sự là một sân chơi bổ ích và lý thú cho các em trong dịp hè, giúp các em có một mùa hè thật vui tươi, an toàn và lành mạnh. Vì vậy các khóa học năng khiếu do Trung tâm Huấn luyện và thể dục thể thao tỉnh Điện Biên tổ chức đã thu hút đông đảo các em thiếu niên và nhi đồng tham gia cũng như nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bậc phụ huynh.

Chị Nguyễn Xuân Hường - Tổ 1, Thanh Trường cho biết: “Tranh thủ 3 tháng hè, tôi đăng ký cho cậu con trai 7 tuổi theo học lớp võ karatedo vì cháu rất thích học võ. Tôi thấy học môn này cháu vừa được rèn luyện sức khỏe, vừa được học các kỹ năng cần thiết để tự bảo vệ mình và gặp gỡ nhiều bạn bè trang lứa có cùng niềm đam mê”
 
s
Các em hăng say luyện tập môn thể thao mình yêu thích 

Thông qua lớp năng khiếu hè nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, vui chơi, phát triển năng khiếu của các em thiếu niên và nhi đồng trên địa bàn giúp các em rèn luyện về thể lực để tăng cường sức khỏe và hạn chế tai nạn thương tích đáng tiếc xảy ra trong dịp hè./.

 

Tư Long

.