Khai mạc hoạt động quảng bá sản phẩm văn hóa, du lịch Lễ hội Hoa Ban 2022

Thứ Bảy, 12/03/2022, 15:47 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 12/3, tại Trung tâm Giao lưu văn hóa và Thông tin du lịch Điện Biên Phủ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ khai mạc Hoạt động trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm văn hóa, du lịch trong khuôn khổ Lễ hội Hoa Ban 2022. Đến dự có đồng chí Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Lò Văn Phương, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh.

1
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cắt băng khai mạc hoạt động trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm văn hóa, du lịch trong khuôn khổ Lễ hội Hoa Ban 2022.

Tham gia hoạt động trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm văn hóa, du lịch tại Lễ hội năm nay có gần 60 gian hàng đến từ trên 30 địa phương, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tại Trung tâm Giao lưu văn hóa và Thông tin du lịch Điện Biên Phủ từ ngày 12 - 14/3/2022.

Các đơn vị đã mang đến đây các sản phẩm văn hóa, du lịch các tỉnh, thành phố; sản phẩm quà tặng lưu niệm, sản phẩm thủ công truyền thống, sản phẩm nông nghiệp đặc trưng; trưng bày, triển lãm ảnh nghệ thuật về thiên nhiên, văn hóa, con người và hoa ban; giới thiệu sắc màu văn hoá truyền thông của đồng bào các dân tộc tỉnh Điện Biên.

1
Các đại biểu tham quan các gian trưng bày.

Hoạt động trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm văn hóa, du lịch là một trong những hoạt động của Lễ hội Hoa Ban năm 2022, nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá nét văn hóa độc đáo, vẻ đẹp mảnh đất, con người Điện Biên; các thế mạnh về văn hóa, ẩm thực, phong tục tập quán và các sản phẩm, đặc sản đặc trưng; qua đó góp phần gìn giữ, bảo tồn và tôn vinh bản sắc văn hóa các dân tộc. Tạo cơ hội để các huyện, thị xã, thành phố, các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh giới thiệu tiềm năng, thế mạnh phát triển du lịch.

 

 

Minh Thư - Duy Hưng/DIENBIENTV.VN
 

.