Tổ chức cuộc thi ảnh "Check-in Điện Biên" năm 2022

Thứ Ba, 15/02/2022, 21:23 [GMT+7]

Điện Biên TV - Là hoạt động nằm trong khuôn khổ của Lễ hội Hoa Ban năm 2022, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức cuộc thi ảnh với chủ đề “Check-in Điện Biên”. Cuộc thi sẽ diễn ra từ tháng 1 đến tháng 5/2022.

1

Đối tượng dự thi là công dân Việt Nam, người nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam hoặc là nhóm tác giả, cơ quan, tổ chức trên toàn quốc.

Nội dung dự thi là bộ ảnh từ 5 - 10 hình ảnh về các địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi, ẩm thực, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, văn hóa; ảnh chụp cùng hoa ban, hoa anh đào, hoa mắc ca tại tỉnh Điện Biên. Trong đó, có ít nhất 1 - 3 ảnh có sự xuất hiện của người dự thi.

Tác phẩm dự thi kèm theo bài giới thiệu về điểm thu hút, nổi bật, hấp dẫn về địa điểm hoặc những câu chuyện trải nghiệm khi đến du lịch Điện Biên, chia sẻ kinh nghiệm của bản thân và những điều đã trải nghiệm sau chuyến đi; những chia sẻ chân thật, thiết thực đối với cộng đồng đam mê du lịch.

Cuộc thi nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh, những nét đặc trưng về cảnh quan thiên nhiên, con người, bản sắc văn hóa, thế mạnh du lịch, hình ảnh hoa Ban và Lễ hội Hoa Ban tỉnh Điện Biên đến đông đảo nhân dân, du khách trong nước và quốc tế./.

 

 

Hoàng Út - Ngọc Hải/DIENBIENTV.VN
 

.