Trao 7 giải nhất và xuất sắc tại Liên hoan cán bộ thư viện tuyên truyền giới thiệu sách

Thứ Bảy, 27/04/2019, 09:43 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sau 2 ngày diễn ra sôi nổi, chiều 26/4, Liên hoan cán bộ thư viện tuyên truyền giới thiệu sách chào mừng Kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/52019) đã khép lại. Ban tổ chức đã trao 7 giải nhất và xuất sắc.

c
Ban tổ chức trao 3 giải xuất sắc cho các đội

 

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các tác phẩm, chùm tác phẩm của các đội dự Liên hoan đều được lựa chọn cẩn thận, gắn với Điện Biên Phủ từ quá khứ, hiện tại và tương lai mang lại cho bạn đọc cơ hội được ôn lại lịch sử hào hùng của dân tộc; đồng thời được dàn dựng công phu, thể hiện sự nghiêm túc, sáng tạo, sự phối hợp chuyên môn nhuần nhuyễn.

Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao 3 giải xuất sắc cho các đội: Thư viện Quân khu II, Thư viện tỉnh Điện Biên, Thư viện Bà Rịa - Vũng Tàu; trao 4 giải nhất, 7 giải nhì và 9 giải ba; đồng thời trao 3 giải phụ: Đội thi có màn chào hỏi ấn tượng nhất; Đội thi tuyên truyền giới thiệu sách chất lượng chuyên môn cao nhất và Đội thi có màn trình diễn năng khiếu xuất sắc nhất.

S
Thừa ủy quyền của lãnh đạo UBND tỉnh Điện Biên, ông Phạm Việt Dũng, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao Bằng khen của UBND tỉnh cho Vụ Thư viện, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

 

Dịp này, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tặng Bằng khen cho Thư viện tỉnh Điện Biên vì có nhiều đóng góp trong đăng cai tổ chức Liên hoan; UBND tỉnh Điện Biên tặng Bằng khen cho Vụ Thư viện và bà Vũ Dương Thúy Ngà, Vụ trưởng Vụ Thư viện, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch./.

 

Diệp Xuân/DIENBIENTV.VN

 

.