Ronaldo đề nghị MU cho phép ra đi ngay trong hè này

Chủ Nhật, 03/07/2022, 07:07 [GMT+7]

Tiền đạo người Bồ Đào Nha yêu cầu ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" bán anh khi nhận được một lời đề nghị thỏa đáng.

1

Quyết định của siêu sao 37 tuổi người Bồ Đào Nha được thúc đẩy bởi mong muốn tiếp tục chơi ở Champions League trong phần còn lại của sự nghiệp. Ronaldo đã tham dự 19 mùa Champions League liên tiếp kể từ khi rời Sporting Lisbon đến Anh vào mùa hè năm 2003.

1

Tuyển thủ người Bồ Đào Nha tin rằng anh còn "3 hoặc 4 năm" chơi bóng ở cấp độ cao nhất. Nguồn tin của The Times nói rằng Ronaldo muốn dành thời gian còn lại tại một CLB mà anh có khả năng bổ sung các danh hiệu tập thể và cá nhân của mình.

Theo những người bạn thân của Ronaldo, tình cảm mà cầu thủ này dành cho người hâm mộ MU vẫn bền chặt như ngày nào. Do đó, Ronaldo muốn ra đi thuần tuý là vì lý do thể thao. Anh đã nói chuyện với BLĐ MU rằng muốn kết thúc sớm giai đoạn thứ hai khoác áo CLB. Ronaldo mong muốn CLB hãy để anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị thoả đáng.

1

Nhà vô địch Bundesliga là Bayern Munich cùng với đối thủ cạnh tranh của MU ở Premier League là Chelsea đã bày tỏ quan tâm dành cho Ronaldo. Hiện tiền đạo giàu kinh nghiệm này còn hợp đồng với MU đến Hè năm 2023 kèm tuỳ chọn gia hạn thêm một năm.

Ở mùa giải vừa qua, Ronaldo đã ghi 24 bàn và 3 lần kiến tạo trong 39 trận ra sân cho MU.

Link: https://vtv.vn/bong-da-quoc-te/ronaldo-de-nghi-mu-cho-phep-ra-di-ngay-trong-he-nay-20220703065223785.htm

 

 

Theo VTV

 

.