Những bến đỗ tiềm năng của Cristiano Ronaldo

Thứ Hai, 04/07/2022, 14:58 [GMT+7]

Chỉ vỏn vẹn 1 năm sau khi trở lại mái nhà xưa Man Utd, CR7 đã đưa ra yêu cầu để được ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

1

Điểm đến được nhắc tới nhiều nhất trong 24h qua, đó là Real Madrid, khi câu lạc bộ của Tây Ban Nha đã có những động thái nhắc lại những màn trình diễn ấn tượng của Ronaldo trong 9 năm khoác áo đội bóng này. Với 450 bàn thắng sau 438 trận, Ronaldo vẫn là một trong số những cầu thủ được yêu thích nhất tại sân Bernabeu và cũng đủ khả năng để gánh vác hàng công cùng Benzema như trong quá khứ.

1
Ronaldo đã có rất nhiều thành công khi còn khoác áo Real Madrid

Trong khi ở chiều ngược lại, việc Real Madrid với cái duyên thi đấu tại Champions League cũng thỏa mãn yêu cầu lớn nhất của Ronaldo ở thời điểm này đó là được góp mặt tại giải đấu cao nhất cho các câu lạc bộ tại Châu Âu.

1
Bayern Munich cũng là một bến đỗ lý tưởng của CR7 sau khi đội bóng này không giữ chân được Lewandowski

Xếp sau Real Madrid là Bayern Munich, sau khi đội bóng nước Đức đã không thể giữ chân thêm chân sút tốt nhất trong đội hình là Lewandowski. Thêm vào đó, việc chơi bóng ở một giải đấu mới trong sự nghiệp như Bundesliga cũng sẽ mang tới những sự hứa hẹn cho cầu thủ người Bồ Đào Nha trong giai đoạn mới.

1
Rất khó để Messi và Ronaldo trở thành đồng đội của nhau tại PSG

Tất nhiên Chelsea hay PSG cũng đã được nhắc tới như là một trong những đội bóng muốn có được sự phục vụ của ngôi sao lớn như Ronaldo. Tuy nhiên khả năng của cả hai thương vụ này đều rất thấp, bởi Ronaldo không muốn thi đấu cho một đội bóng nào khác tại giải Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, PSG đã quá chật chội với hàng loạt những ngôi sao như Messi, Neymar hay Mbappe. Tất nhiên, mọi chuyện vẫn đang còn bỏ ngỏ, và quyền quyết định vẫn thuộc về cả phía Man Utd, vậy nên sẽ rất khó để đoán biết được Ronaldo sẽ về đâu trong thời gian tới.

Link: https://vtv.vn/bong-da-quoc-te/nhung-ben-do-tiem-nang-cua-cristiano-ronaldo-20220704122200553.htm

 

 

Theo VTV

 

.