ĐT Việt Nam tập luyện tích cực hướng đến trận đấu với ĐT Trung Quốc

Chủ Nhật, 30/01/2022, 10:01 [GMT+7]

Khoảng thời gian giữa 2 trận đấu tại vòng loại World Cup quá gần nhau, nên ĐT Việt Nam gần như không có thời gian nghỉ ngơi mà bước ngay vào tập luyện.

1

Trở về từ Australia, ĐT Việt Nam ngay lập tức phái thích nghi với điều kiện thời tiết Hà Nội những ngày này khá lạnh, nhiệt độ giảm sâu cộng với mưa nhiều. Trong ngày 29/1, ĐT Việt Nam đã ngay lập tức quay trở lại tập luyện.

Ở buổi tập này, chủ yếu các cầu thủ thực hiện các bài khởi động nhẹ, vận động vừa phải để giúp các cầu thủ có được trạng thái cũng như cảm giác tốt nhất. ĐT Việt Nam sẽ còn 2 buổi tập trước khi chính thức bước vào trận đấu với ĐT Trung Quốc trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

1

Mặc dù thi đấu trong thời điểm kỳ nghỉ Tết nguyên đán, xa gia đình nhưng các cầu thủ đều có tinh thần thoải mái. Tuy nhiên, một thông tin đáng lo ngại đã đến. Khi hậu vệ Quế Ngọc Hải đã có kết quả xét nghiệm nhanh dương tính với Covid 19. Hậu vệ này cũng đã được tách riêng để lấy mẫu và chờ kết quả xét nghiệm RT PCR để đảm báo kết quả chính xác nhất.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc trên sân vận động Mỹ Đình sẽ diễn ra vào ngày 1/2 năm 2022, cũng chính là mùng 1 Tết Nguyên Đán.

Link: https://vtv.vn/bong-da-trong-nuoc/dt-viet-nam-tap-luyen-tich-cuc-huong-den-tran-dau-voi-dt-trung-quoc-20220129210751867.htm

 

 

Theo VTV

 

.