ĐT Việt Nam đón tin vui tại Australia

Chủ Nhật, 23/01/2022, 16:35 [GMT+7]

Dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ có năm ngày tập luyện tại đây, trước khi bước vào trận đấu chính thức với đội tuyển Australia vào ngày 27/1.

1

ĐT Việt Nam lúc này đã có mặt tại Australia. Mọi chuyện diễn ra khá suôn sẻ với thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo, từ quá trình nhập cảnh cho tới buổi tập đầu tiên. Tinh thần toàn đội rất hứng khởi, hướng tới những điều tích cực nhất để chuẩn bị cho trận tái đấu với đội tuyển Australia trong khuôn khổ vòng loại thứ ba World Cup 2022.

1

Đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Australia vào sáng hôm qua (22/1) và được lấy mẫu xét nghiệm nhanh Covid 19 ngay tại sân bay Melbourne. Tin vui sớm tới khi tất cả đều cho kết quả âm tính và được đưa về khách sạn nghỉ ngơi, ổn định điều kiện ăn ở.

Khác với sự chặt chẽ của nước chủ nhà Singapore ở AFF Cup 2020, lần này, đội tuyển Việt Nam sẽ được thoải mái hơn trong việc sinh hoạt, tập luyện và ăn uống tại khách sạn. Dù vậy, toàn đội vẫn phải luôn tuân thủ các quy định theo nguyên tắc bong bóng của AFC.

1

Chỉ ít giờ sau, thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo đã nhanh chóng bước vào buổi tập đầu tiên. do vừa trải qua cuộc hành trình tiêu tốn khá nhiều thời gian nên HLV Park Hang-seo chỉ đưa ra những nội dung nhằm giúp các cầu thủ giải phóng sức ỳ và lấy lại cảm giác với bóng.

Đội tuyển xác định mỗi trận đấu tại Vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022 đều là cơ hội quý để nâng cao trình độ, từng bước tiệm cận với đẳng cấp chơi bóng của những đội tuyển hàng đầu châu lục. Do vậy, dù không còn khả năng cạnh tranh suất đi tiếp, nhưng sự chuẩn bị của đội tuyển rất là rất nghiêm túc.

1

Thử thách với toàn đội lúc này là chênh lệch múi giờ. Ngoài ra, thời điểm mặt trời lặn khác biệt khiến các cầu thủ gặp khá nhiều khó khăn để bắt nhịp với nhịp sinh hoạt mới. May mắn là tại Melbourne thời tiết khá dễ chịu với nhiệt độ dao động từ 26 đến 32 độ C.

Dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ có năm ngày tập luyện tại đây, trước khi bước vào trận đấu chính thức với đội tuyển Australia vào ngày 27/1.

Link: https://vtv.vn/bong-da-trong-nuoc/dt-viet-nam-don-tin-vui-tai-australia-2022012308384007.htm

 

 

Theo VTV

 

.