Những đội bóng gây ấn tượng tại vòng bảng EURO 2020

Thứ Năm, 24/06/2021, 07:25 [GMT+7]

 

1

Sau vòng bảng vô cùng kịch tính, có rất nhiều điều để nói về những tập thể có thành tích ấn tượng nhất tại giải đấu năm nay.

1
ĐT Italia toàn thắng vòng bảng mà không để thủng lưới bàn nào

Đội bóng xứng đáng được ca ngợi nhiều nhất sau vòng bảng, đó chắc chắn là ĐT Italia, khi mà đội bóng này đã kết thúc ba trận đấu của mình một cách đầy ấn tượng khi đã có được vị trí dẫn đầu bảng A với 9 điểm tuyệt đối. Thầy trò HLV Roberto Mancini ghi 7 bàn và đặc biệt là trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử toàn thắng tại vòng bảng mà không để thủng lưới bất cứ một bàn thua nào.

1
ĐT Bỉ là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch EURO 2020

Chỉ kém hơn một chút là ĐT Bỉ tại bảng B, khi mà thành tích của thầy trò HLV Roberto Martinez chỉ kém ĐT Italia đúng một bàn thua mà thôi. Và với phong độ ấn tượng của cặp đôi Kevin De Bruyne cũng như Romelu Lukaku, chắc chắn các cầu thủ của ĐT Bỉ sẽ là một trong số những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

1
Thế hệ cầu thủ Hà Lan tài năng mà HLV Frank De Boer đang sở hữu rất có triển vọng tại EURO 2020

Tương tự như vậy là các cầu thủ của ĐT Hà Lan, thế hệ cầu thủ tài năng của HLV Frank De Boer đã cho thấy sự quyết tâm của mình tại giải đấu năm nay, khi vượt qua vòng bảng với 3 trận toàn thắng, ghi 8 bàn và chỉ để thủng lưới hai lần.

1
ĐT Thụy Điển gây bất ngờ với ngôi đầu bảng E

Và một đội bóng khác cũng đã tạo nên sự bất ngờ tại vòng bảng của giải đấu năm nay, đó là ĐT Thụy Điển. Không có Zlatan Ibrahimovic cũng không sao, ĐT Thụy Điển đã có màn tỏa sáng của Emil Forsberg với hai bàn thắng trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng vào lưới của ĐT Ba Lan. Chiến thắng này cũng đã giúp ĐT Thụy Điển đi tiếp với vị trí dẫn đầu tại bảng E. Một bảng đấu đầy khó khăn, khi có sự góp mặt của cả ĐT Tây Ban Nha và ĐT Ba Lan.

Link: https://vtv.vn/bong-da-quoc-te/nhung-doi-bong-gay-an-tuong-tai-vong-bang-euro-2020-2021062406133103.htm

 

 

Theo VTV

 

.