Đội hình những cầu thủ xuất sắc tại V-League 2020 ở ĐT Việt Nam

Thứ Hai, 07/12/2020, 07:54 [GMT+7]

Đội hình những cầu thủ thi đấu rất hay trong màu áo cấp câu lạc bộ ở V-League 2020 khi được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo triệu tập danh sách 37 cầu thủ hội quân từ 6/12 để tập luyện chuẩn bị cho các mục tiêu trong năm 2021. Trong số này thì chiến lược gia người Hàn Quốc đã gọi một loạt những gương mặt có phong độ cao ở V-League 2020, có thể ghép được đội hình mạnh để chinh chiến trên các mặt trận.

Thủ môn Tấn Trường (Hà Nội FC)

HLV Park gây bất ngờ khi không triệu tập Nguyên Mạnh, người đã chơi xuất sắc giúp Viettel vô địch V-League 2020 nên ở vị trí thủ môn thì Tấn Trường được đánh giá cao nhất ở đợt hội quân lần này.

1
Tấn Trường thi đấu rất hay trong màu áo Hà Nội FC.

Thủ môn quê Đồng Tháp đã hồi sinh mạnh mẽ kể từ khi gia nhập đội chủ sân Hàng Đẫy. Anh bắt chính 14 trận ở V-League 2020, có nhiều pha cứu thua xuất sắc giúp Hà Nội FC cùng với Viettel có số bàn thua ít nhất V-League 2020 với 16 bàn.

Trung vệ Việt Anh (Hà Nội FC) - Quế Ngọc Hải (Viettel) - Tiến Dũng (Viettel)

Đây là ba trong số những trung vệ chơi ổn định, chắc chắn nhất ở V-League 2020. Nếu như Ngọc Hải và Tiến Dũng cùng nhau giúp Viettel vô địch V-League 2020 thì Bùi Hoàng Việt Anh có mùa giải đáng nhớ, khi đá chính 16 trận, ghi 4 bàn thắng cho Hà Nội FC.

Tiền vệ Trọng Hoàng (Viettel) - Hai Long (Than Quảng Ninh) - Văn Triền (Sài Gòn FC) - Tấn Tài (Bình Dương)

HLV Park Hang Seo ưu thích sơ đồ 3-4-3 nên hai vị trí chạy cánh chiếu theo phong độ ấn tượng ở V-League 2020 sẽ thuộc về Trọng Hoàng và Hồ Tấn Tài. Nếu như Trọng Hoàng giữ vững phong độ giúp Viettel vô địch V-League 2020 thì Tấn Tài có mùa giải bùng nổ ở Bình Dương. Cầu thủ này không chỉ phòng ngự hay mà còn hỗ trợ tấn công, ghi 3 bàn thắng cho đội chủ sân Gò Đậu. Ở mùa giải sang năm, Tấn Tài sẽ trở về đội bóng chủ quản là Bình Định.

Trong khi đó, Hai Long dù mới 20 tuổi, nhưng đã có 18 lần ra sân ở V-League cho Than Quảng Ninh. Lối chơi khôn ngoan, nhãn quan chiến thuật tuyệt vời cộng với 2 bàn thắng ở V-League 2020 là hành trang mà Hai Long mang lên tuyển Việt Nam lần này.

Người còn lại là Cao Văn Triền có 16 trận đá chính cho Sài Gòn FC ở V-League 2020. Mặc dù không ghi được bàn thắng nào, nhưng tầm ảnh hưởng, vai trò của Văn Triền trong lối chơi của đội bóng giành HCĐ là rất tốt. Lối chơi dũng mãnh, khả năng đánh chặn và phát động tấn công tuyệt vời là vũ khí lợi hại của tiền vệ sinh năm 1993.

Tiền đạo Văn Quyết (Hà Nội FC) - Công Phượng (TPHCM) - Quang Hải (Hà Nội FC)

Văn Quyết thi đấu  đủ 20 trận cho Hà Nội FC, ghi 5 bàn thắng ở V-League 2020. Cầu thủ sinh năm 1991 thường tỏa sáng ở những trận cầu quan trọng giúp Hà Nội FC đua ngôi vô địch đến cùng với Viettel. Tương tự là trường hợp của Quang Hải, người thi đấu bùng nổ ở giai đoạn II V-League 2020. Hải “con” ghi được 4 bàn thắng, đều là những pha lập công quan trọng giúp Hà Nội FC vượt khó.

1
Đội hình những cầu thủ có phong độ cao ở V-League 2020 được triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Trong khi đó, Công Phượng dù chỉ thi đấu trong giai đoạn lượt đi, nhưng đã kịp ghi 6 bàn thắng cho TPHCM ở V-League 2020 để ẵm danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất CLB. Sự kết hợp của Công Phượng, Quang Hải và Văn Quyết trên hàng tiền đạo khiến mọi hàng thủ đối phương phải e ngại./.

Link: https://vov.vn/the-thao/doi-hinh-nhung-cau-thu-xuat-sac-tai-v-league-2020-o-dt-viet-nam-822396.vov

 

 

Theo Hoàng Yến/VOV.VN

 

.