Điện Biên:

Trao thưởng HLV, VĐV đạt thành tích xuất sắc tại các giải thi đấu năm 2019

Thứ Năm, 02/01/2020, 17:12 [GMT+7]
Điện Biên TV – Ngày 2/1, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức trao thưởng huấn luyện viên, vận động viên tỉnh Điện Biên đạt thành tích xuất sắc tại các giải thi đấu khu vực và toàn quốc năm 2019.
N
Đồng chí Phạm Việt Dũng, Giám đốc Sở VH,TT&DL trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các VĐV đạt thành tích xuất sắc trong các giải thi đấu.

 

Năm 2019, tỉnh Điện Biên đã giành 93 huy chương các loại; trong đó có 29 huy chương vàng, 37 huy chương bạc, 27 huy chương đồng; 3 lượt vận động viên đạt đẳng cấp I quốc gia.

Để kịp thời động viên các vận động viên, UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các giải thi đấu thể thao tại khu vực và toàn quốc năm 2019; Sở VH,TT&DL thưởng cho các vận động viên đoạt huy chương tại các giải thi đấu và huấn luyện viên huấn luyện các đội tham gia thi đấu đoạt giải. Sự vinh danh và trao thưởng kịp thời chính là nhằm khuyến khích, động viên đến các huấn luyện viên, vận động viên tiếp tục nỗ lực, cống hiến, giành nhiều huy chương, mang vinh quang cho tỉnh nhà trong các giải đấu tới./.

 

Tử Long/DIENBIENTV.VN

.