Vòng chung kết giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2019

Khán giả hào hứng với giải Bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2019

Thứ Năm, 17/10/2019, 07:53 [GMT+7]

Điện Biên TV – Vòng Chung kết giải Bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2019 đang đi đến chặng cuối cùng để đưa các đội xuất sắc đến gần với danh hiệu cao nhất. Góp sức vào thành công của giải không thể không nhắc tới những người hâm mộ, những cổ động viên nhiệt tình yêu thích và cổ vũ cho môn thể thao này.

1
Là giải đấu được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao, quy tụ những đội bóng xuất sắc trên cả nước thi đấu, Vòng Chung kết giải Bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2019 đã đem đến cho khán giả những trận bóng gay cấn và thực sự khiến cho bất cứ khán giả nào đến sân cũng cảm thấy thỏa mãn.
1
Có mặt tại trận Chung kết bảng nữ giải Bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2019 diễn ra vào tối ngày 16/10, có thể cảm nhận được không khí đang nóng lên bởi người hâm mộ. Nhà thi đấu đa năng tỉnh Điện Biên với sức chứa gần 2000 ghế đã gần kín chỗ
1
Giải đấu không chỉ thu hút sự theo dõi, cổ vũ của giới trẻ yêu thích thể thao nói chung và môn bóng chuyền nói riêng. Nhiều người hâm mộ lớn tuổi cũng đến để  theo dõi và cổ vũ các trận đấu.
1
Nhiều em nhỏ cũng được đến sân cùng bố mẹ để hưởng trọn không khí hòa mình cùng thể thao
1
Tiếng cổ vũ, tiếng vỗ tay của khán giả trên các khán đài nổi lên không ngớt mỗi khi có những pha bóng đẹp, kịch tính
1
Các chiến sỹ Trung đoàn Cảnh sát cơ động dành tình cảm đặc biệt và cổ vũ hết mình cho Đội bóng chuyền nam Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động
1
Niềm vui như được hòa chung và vỡ òa giữa người hâm mộ và các cầu thủ thi đấu trên sân.
1
Trước sự cổ vũ hào hứng, sôi nổi từ người hâm mộ, các cầu thủ, các đội bóng đều cảm thấy có thêm động lực và hứng khởi hơn để thi đấu các trận đấu một cách cống hiến cho khán giả, đồng thời góp phần quan trọng giúp cho giải đấu thành công tốt đẹp./.

 

 

Tử Long/DIENBIENTV.VN

.