Bé trai 4 tuổi tử vong với nhiều vết thương trên người, nghi bị bạo hành

Thứ Năm, 24/12/2020, 07:32 [GMT+7]

 

1
Bệnh viện Nhi Đồng 1, nơi tiếp nhận cấp cứu cho bé trai 4 tuổi (Ảnh: PLO)

Bé trai 4 tuổi trên người nhiều thương tích nghi bị bạo hành được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Theo thông tin trên báo Người lao động, Công an quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh đang điều tra vụ bé trai 4 tuổi nghi bị bạo hành trên địa bàn.

Bệnh viện Nhi Đồng 1 cho biết bé đã ngưng thở trước khi vào viện, bị mất máu nặng và đa chấn thương. Trưởng Khoa Cấp cứu Bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP Hồ Chí Minh), xác nhận khoa đã tiếp nhận bé trai nói trên vào chiều 22/12.

Thông tin ban đầu, chiều 21/12, bé trai tên HKK (4 tuổi, ngụ phường Phú Thạnh, quận Tân Phú) được đưa vào Bệnh viện quận Tân Phú cấp cứu. Do tình trạng thương tích nặng, bé trai được chuyển lên Bệnh viện Nhi đồng 1 điều trị trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, phù phổi nặng, đa chấn thương.

Bác sĩ cho biết, cháu bé có vết thương ở vùng đầu và nhiều chấn thương khác ở mặt và một số vị trí trên cơ thể mới và cũ nghi bị bạo hành. Mặc dù được các bác sĩ cố gắng nhồi tim, hồi sức điều trị nhưng bé trai đã tử vong.

Phía bệnh viện đã báo với cơ quan chức năng để điều tra. Theo các bác sĩ, để có thể xác định chính xác nguyên nhân tử vong của cháu bé, cần chờ kết quả giám định từ phía Trung tâm Pháp y TP.

Link: https://vtv.vn/xa-hoi/be-trai-4-tuoi-tu-vong-voi-nhieu-vet-thuong-tren-nguoi-nghi-bi-bao-hanh-20201224065843333.htm

 

 

Theo VTV.vn

 

.