Thị trường thiết bị sưởi ấm sôi động

Thứ Năm, 15/12/2022, 18:52 [GMT+7]

Điện Biên TV - Thời tiết chuyển rét những ngày qua trên địa bàn tỉnh khiến cho việc tiêu thụ các mặt hàng thiết bị sưởi ấm trở nên sôi động hơn. Với sự an toàn và tiện lợi, thiết bị này phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình, đặc biệt là những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

1
Người dân chọn mua đèn sưởi tại một siêu thị trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ.

Tại một số cửa hàng, siêu thị chuyên đồ điện máy, gia dụng tại TP. Điện Biên Phủ, những ngày gần đây lượng khách hàng đến tìm mua các thiết bị sưởi như: Máy sưởi, đèn sưởi phòng, đèn sưởi nhà tắm…đã tăng từ 20-30% so với những tuần trước.

Các nhãn hàng thiết bị sưởi chủ yếu là: Saiko, Kangaroo, Sunhouse… với giá cả rất đa dạng dao động khoảng từ 300.000 đồng - hơn 1 triệu đồng/sản phẩm.

Dù có nhiều lựa chọn nhưng các chuyên gia cũng khuyến cáo, người tiêu dùng chỉ nên chọn các thiết bị sưởi ấm phù hợp cho gia đình. Bên cạnh giá tiền và thương hiệu, cần lưu ý đến công suất, số lượng thanh tản nhiệt, thông số kỹ thuật máy, các tính năng đi kèm và độ an toàn của thiết bị; đồng thời, khi dùng cũng cần giảm thời gian hoạt động của thiết bị, tránh dùng liên tục để tiết kiệm điện năng. Bởi thông thường công suất tiêu thụ điện của các thiết bị sưởi rất lớn, dao động từ 1200-2000W theo sản phẩm./.

 

 

Phương Dung - Chí Công/DIENBIENTV.VN

 

.