Tour du lịch cháy hàng dịp lễ

Thứ Bảy, 09/04/2022, 15:09 [GMT+7]

Đến thời điểm này, hầu hết các địa điểm đẹp đã kín chỗ, và du lịch lần đầu tiên sau hơn 2 năm đã thấy nóng lên tại cả thị trường nội địa và quốc tế.

1
(Ảnh minh hoạ)

Cuối tuần này là dịp nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương, do được nghỉ bù ngày nên cũng là thời điểm vàng của các đại lý du lịch kích cầu dịch chuyển của người dân.

Dịp lễ năm nay Công ty Du lịch Vietravel tất bật hơn năm trước do quy định được mở lại các đường bay quốc tế, nên lượng khách Việt đặt tour đã tăng trưởng hai con số.

Theo ông Phạm Văn Bảy - Phó Giám đốc Công ty Du lịch Vietravel, Chi nhánh Hà Nội, kỳ nghỉ lễ năm nay khách đi tour theo hai xu thế. Thứ nhất là khách hàng đi tự do đặt qua công ty du lịch. Xu thế thứ hai là khách đi tour trọn gói

Còn Giám đốc Công ty Du lịch Liên Bang Từ Quý Thành cho biết năm nay khách chọn đi tour ngắn khá là đông. Trong nước, khách chọn đi đến các địa điểm như: Nha Trang, Đà Lạt. Còn đi nước ngoài thì khách chọn các tour Đông Nam Á.

Cũng theo ghi nhận, giá phòng hiện nay các khách sạn 4-5 sao không có sự đột biến, tuy nhiên giá vé máy bay tăng khá cao do chuyến bay vẫn còn hạn chế.

Đến thời điểm hiện tại, quỹ phòng tại các địa điểm đẹp như Phú Quốc, Nha Trang, hay những địa điểm gần Hà Nội như Quảng Ninh đã dần cạn. Phân khúc 4-5 sao giá hợp lý là lựa chọn hàng đầu của du khách.

Link: https://vtv.vn/kinh-te/tour-du-lich-chay-hang-dip-le-20220409052508426.htm

 

 

Theo VTV

 

.