Công ty Xăng dầu Điện Biên

Phấn đấu sản lượng bán trực tiếp xăng dầu tăng 3% so với năm 2017

Thứ Năm, 18/01/2018, 14:07 [GMT+7]

Điện Biên TV -  Đây là một trong những mục tiêu được Công ty Xăng dầu Điện Biên đề ra tại Hội nghị Đại biểu người lao động và tổng kết công tác năm 2017, diễn ra vào sáng ngày 18/1.

Năm 2017, Công ty Xăng dầu Điện Biên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, các chỉ tiêu giao đều thực hiện vượt kế hoạch, thị phần được giữ vững, đảm bảo đầy đủ nguồn hàng phục vụ người tiêu dùng. Hiện nay, Công ty có 27 cửa hàng, chiếm 46% tổng số cửa hàng xăng dầu trên địa bàn tỉnh. Tổng doanh thu từ hoạt động kinh doanh đạt 720,5 tỷ đồng, đạt 103% kế hoạch năm. Tổng sản lượng xăng dầu xuất bán trực tiếp đạt hơn 57.300 m3  đạt 100% kế hoạch năm, tăng 5% so với cùng kỳ.

1
Quang cảnh Hội nghị


Sản lượng kinh doanh Gas đạt 712 tấn đạt 100% kế hoạch (tăng 9% so với cùng kỳ); Sản lượng kinh doanh Dầu nhờn đạt 210 tấn (đạt 77% so với cùng kỳ); Sản lượng kinh doanh Sơn đạt 1,4 tỷ đồng (tăng 27% so với cùng kỳ); Doanh thu bảo hiểm đạt 1,7 tỷ đồng (tăng 6% so với cùng kỳ)..; Các dịch vụ kinh doanh khác đều tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2016, chỉ tiêu doanh thu và lợi nhuận đều đạt và tăng trưởng, tạo thêm nguồn thu nhập cho cán bộ công nhân viên tại đơn vị.

Thực hiện nhiệm vụ năm 2018, Công ty Xăng dầu Điện Biên đã đề ra mục tiêu trong đó phấn đấu phát huy nội lực, tận dụng triệt để các lợi thế bằng những cơ chế kinh doanh phù hợp với thực tiễn thị trường, khai thác hiệu quả cơ sở vật chất kỹ thuật, giữ vững và phát triển thị phần kinh doanh xăng dầu và hàng hóa khác; Hoàn thành và vượt các chỉ tiêu kế hoạch tập đoàn giao, phấn đấu sản lượng bán trực tiếp xăng dầu tăng 3% so với năm 2017. Ổn định việc làm và nâng cao đời sống thu nhập cho người lao động, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh an toàn về mọi mặt.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Quang Hưng - Chủ tịch kiêm Gíam đốc Công ty Xăng dầu Điện Biên nhấn mạnh, để hoàn thành các mục tiêu trên, tập thể Ban giám đốc và cán bộ công nhân viên Công ty cần tập trung thực hiện tốt những giải pháp cụ thể như: Chủ động, linh hoạt, nhạy bén thích ứng với biến động của thị trường và cơ chế kinh doanh để đạt được mục tiêu kinh doanh; Tổ chức khai thác có hiệu quả nhất cơ sở vật chất kỹ thuật; Phát huy vai trò lãnh đạo của bộ máy quản lý các đơn vị năng động sáng tạo là yếu tố quyết định dẫn đến kết quả sản xuất kinh doanh; Thực hiện nghiêm túc kế hoạch tài chính được giao, các biện pháp tiết kiệm chi phí; Tổ chức các phong trào thi đua thiết thực và hiệu quả; Chăm lo đến công tác đào tạo, quy định đội ngũ các bộ kế cận, bố trí và sắp xếp lao động phù hợp..

1
Đ/c Lê Văn Hướng - Ủy viên HĐQT, Trưởng ban Lương, Thưởng Tập đoàn xăng dầu Việt Nam trao Cờ thi đua của Bộ Công thương cho Công ty Xăng dầu Điện Biên.


Với những thành tích xuất sắc, toàn diện trong thực hiện nhiệm vụ công tác, nhân dịp này, Bộ Công thương đã tặng thưởng Cờ thi đua cho Công ty Xăng dầu Điện Biên. Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Bằng khen chuyên đề "Bảo hộ Lao động" cho 10 tập thể và 04 cá nhân; Tặng Bằng khen toàn diện cho 69 tập thể và 67 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Lao động giỏi, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh. Công ty xăng dầu Điện Biên công nhận và khen thưởng các danh hiệu thi đua cho nhiều tập thể và cá nhân có nhiều thành tích trong công tác năm 2017./.
 

 

 

Minh Trang

.