Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND triển khai nhiệm vụ năm 2023

Thứ Sáu, 30/12/2022, 05:49 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 29/12, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023. Dự hội nghị có đồng chí Lò Văn Phương, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Giàng Thị Hoa, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Lò Thị Luyến, Phó Trưởng đoàn Chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

1

Trong năm 2022, căn cứ vào các chương trình, kế hoạch và nhiệm vụ công tác, tập thể công chức, người lao động Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã tham mưu hiệu quả cho Đoàn ĐBQH, Thường trực HĐND tỉnh trong công tác chuẩn bị các kỳ họp, phiên họp, các cuộc giám sát, khảo sát; tiếp xúc cử tri, tiếp công dân và công tác chỉ đạo, điều hòa, phối hợp hoạt động của các Ban HĐND tỉnh.

Chủ động, trách nhiệm, sáng tạo và tích cực đổi mới trong công tác tham mưu, giúp việc phục vụ các hoạt động của Đoàn ĐBQH, HĐND, Thường trực HĐND, các Ban HĐND, Tổ đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh. Công tác phối hợp giữa Văn phòng với các Sở, ban, ngành, các huyện, thị xã, thành phố được duy trì thường xuyên và chặt chẽ.

Hội nghị cũng đã thông qua báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh năm 2022. Theo đó Đảng ủy Văn phòng Đoàn ĐBQH - HĐND tỉnh đã lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, thực hiện tốt công tác tham mưu, phục vụ các lĩnh vực hoạt động của Đoàn ĐBQH, HĐND tỉnh; triển khai kịp thời việc quán triệt, học tập và tổ chức thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Đảng.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lò Văn Phương, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh đã ghi nhận những kết quả mà Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đạt được trong năm 2022. Thời gian tới, đồng chí Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị Văn phòng phát huy kết quả đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế, tiếp tục nghiên cứu, đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tham mưu, giúp việc, phục vụ Đoàn ĐBQH, HĐND tỉnh, Thường trực HĐND tỉnh, các Ban HĐND tỉnh, Tổ đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh trong thực hiện nhiệm vụ. Phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị, địa phương trong công tác tham mưu, giúp việc, phục vụ các nhiệm vụ chính trị của tỉnh và triển khai các nhiệm vụ của Văn phòng.

Tại hội nghị, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã công bố các quyết định khen thưởng và trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022./.

 

 

Minh Trang - Đức Bình/DIENBIENTV.VN
 

.