Hội nghị giao ban các cơ quan khối Đảng

Thứ Sáu, 01/07/2022, 16:58 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 1/7, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị giao ban các cơ quan khối Đảng tỉnh 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

1

Tại hội nghị, Tỉnh ủy đánh giá trong 6 tháng đầu năm 2022, các cơ quan khối Đảng tỉnh đã bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh và chỉ đạo của Trung ương để xây dựng và triển khai thực hiện tốt chương trình, kế hoạch đề ra. Tham mưu cho Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, chỉ đạo toàn diện công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị.

Đồng thời, tham mưu giúp Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy xây dựng, ban hành Chương trình công tác trọng tâm năm 2022 và Chương trình kiểm tra, giám sát năm 2022 của Tỉnh ủy, Chương trình công tác phòng, chống tham nhũng năm 2022; Chương trình công tác dân vận năm 2022 và triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, kết luận, quy định... của Trung ương.

Chất lượng công tác tham mưu tổng hợp, phục vụ hoạt động thường xuyên, đột xuất của Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy được nâng lên, các nội dung tham mưu, đề xuất của các cơ quan khối Đảng tỉnh cơ bản đảm bảo tiến độ, chất lượng.

Cũng tại hội nghị, đại diện các cơ quan khối Đảng đã nêu ý kiến về những kết quả đạt được và tồn tại, hạn chế trong quá trình triển khai các nhiệm vụ trong 6 tháng đầu năm và đưa ra các giải pháp thực hiện trong 6 tháng cuối năm.

Kết luận hội nghị, đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh, trong 6 tháng cuối năm, các ban Đảng cần đề xuất làm việc, kiểm tra với các huyện có một số yếu kém về công tác phát triển đảng viên, xóa bản trắng chi bộ; tăng cường công tác kiểm tra giám sát quản lý tài sản, tài chính công. Đồng thời, làm tốt công tác phối hợp giữa các ban Đảng để tham mưu tốt giúp cho Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy trong triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, kết luận, quy định của Trung ương./.

 

 

Đào Phương - Duy Hải/DIENBIENTV.VN
 

.