Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ IX

Thứ Sáu, 15/07/2022, 22:30 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 15/7, Đoàn Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Điện Biên đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ IX, nhiệm kỳ 2022-2027.

F
Đại hội đã bầu đồng chí Trần Thị Kim Thoa tiếp tục giữ chức Bí thư Đoàn Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Điện Biên khoá IX.

Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối và Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, sự phối hợp của các tổ chức đoàn thể, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, có nhiều nét mới trong các hoạt động. Nội dung, phương thức giáo dục của Đoàn không ngừng được đổi mới. Công tác xây dựng Đoàn được chú trọng, đã phát huy vai trò, trách nhiệm, tính xung kích của đoàn viên thanh niên trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội.

Tính đến nay, Đoàn khối có 45 cơ sở đoàn trực thuộc với gần 5.200 đoàn viên. Trong nhiệm kỳ đã xây dựng 25 công trình thanh niên, tổ chức nhiều đợt sinh hoạt truyền thống, cuộc thi, thu hút trên 5.000 lượt đoàn viên thanh niên tham gia… Thực hiện hoàn thành 8/8 nhóm chỉ tiêu Đại hội lần thứ 8 đề ra, trong đó 3/8 nhóm chỉ tiêu hoàn thành vượt mức.

Tại Đại hội, các đại biểu đã tiến hành đánh giá toàn diện các kết quả đạt được, những hạn chế và nguyên nhân, rút ra những bài học kinh nghiệm và tập trung thảo luận phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp nhiệm kỳ 2022 -2027.

Với tinh thần trách nhiệm, Đại hội đã bầu 21 đại biểu vào Ban Chấp hành Đoàn khối khoá IX, nhiệm kỳ 2022-2027. Đồng chí Trần Thị Kim Thoa tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Đoàn khối khoá IX. Đại hội cũng đã bầu 13 đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XIV.

Nhân dịp này, nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng vì đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác đoàn thanh niên nhiệm kỳ 2017-2022.

 

 

Minh Trang - Chí Công/DIENBIENTV.VN
 

.