Liên đoàn Lao động

Phát động cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết về đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam

Thứ Tư, 20/04/2022, 10:53 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 20/4, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức lễ phát động cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết về đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới, trong công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) năm 2022.

1

Cuộc thi diễn ra từ ngày 20/4 - 20/5/2022, đối tượng tham gia là cán bộ công đoàn chuyên trách hoặc không chuyên trách, đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ đang công tác tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp có tổ chức công đoàn thuộc các cấp công đoàn trong tỉnh...

Nội dung cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết 02 ngày 12/6/2021 của Bộ Chính trị về đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới.

Các thí sinh sẽ trải qua phần thi trực tuyến dưới dạng câu hỏi trắc nghiệm tính thời gian và câu hỏi dự đoán kết quả.

Cuộc thi là đợt sinh hoạt chính trị, nhằm triển khai, quán triệt, tuyên truyền sâu rộng Nghị quyết số 02 ngày 12/6/2021 của Bộ Chính trị; tạo sự thống nhất cao về nhận thức và hành động, quyết tâm thực hiện thắng lợi nghị quyết trong đội ngũ đoàn viên, CNVCLĐ tỉnh Điện Biên; đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin, đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, tạo không khí thi đua sôi nổi trong việc tìm hiểu tiếp thu những nội dung cơ bản của Nghị quyết./.

 

 

Minh Thư - Minh Hòa/DIENBIENTV.VN
   

.