Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sĩ A1

Thứ Sáu, 28/01/2022, 14:19 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng 28/1, tỉnh Điện Biên tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1.

1

Dẫn đầu đoàn viếng có đồng chí: Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh. Tham gia lễ viếng có các đồng chí Thường trực HĐND tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh, Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, lãnh đạo Đoàn ĐBQH tỉnh; Lãnh đạo các Sở, ngành, lực lượng vũ trang tỉnh, đại diện lãnh đạo huyện Điện Biên và TP. Điện Biên Phủ.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu đã đặt vòng hoa, dâng hương tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã không tiếc xương máu anh dũng hy sinh vì nền độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.

1
Đồng chí Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1.

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, đoàn lãnh đạo tỉnh nguyện hứa đoàn kết, nỗ lực, phấn đấu xây dựng tỉnh Điện Biên ngày càng phát triển giàu mạnh. Tiếp tục quan tâm và chăm lo tốt hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, giữ trọn đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa”.

Sau lễ viếng, các đại biểu đã thắp hương từng phần mộ liệt sĩ thể hiện lòng biết ơn vô hạn trước sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc./.

 

 

Hoàng Út - Đức Trung/DIENBIENTV.VN
 

.