Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lò Văn Muôn

Thứ Hai, 12/04/2021, 21:32 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều nay 12/4, Đảng bộ Văn phòng HĐND và đoàn ĐBQH tỉnh tổ chức trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lò Văn Muôn, Chủ tịch HĐND tỉnh.

1
Đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Chủ tịch HĐND tỉnh Lò Văn Muôn.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã phát biểu chúc mừng và trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lò Văn Muôn, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Đồng chí Bí thư tỉnh ủy khẳng định: Việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình cống hiến của đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân đồng chí Lò Văn Muôn mà còn là vinh dự của Đảng bộ Văn phòng HĐND tỉnh.

Trong 30 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng chí Lò Văn Muôn luôn trung thành với Đảng, với Tổ quốc và Nhân dân; giữ vững bản lĩnh người cộng sản, kiên định Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, nêu cao tính tiền phong, gương mẫu, không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện.

Ở bất cứ cương vị công tác nào, đồng chí cũng luôn là người cán bộ, đảng viên mẫu mực, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của tỉnh. Sự đóng góp của đồng chí Lò Văn Muôn là tấm gương sáng để các đảng viên trẻ học tập noi theo.

Đồng chí Lò Văn Muôn bày tỏ sự xúc động, tự hào khi được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng thời khẳng định, nhờ đứng trong hàng ngũ của Đảng, được học tập, rèn luyện, phấn đấu mới có được ngày hôm nay. Đồng chí cũng gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy qua các thời kỳ đã tin tưởng giao nhiệm vụ; đảng viên các thế hệ của văn phòng Tỉnh ủy, HĐND tỉnh ủng hộ hoàn thành nhiệm vụ ở các cương vị. Thời gian tới, đồng chí sẽ tiếp tục tu dưỡng phẩm chất, bản lĩnh chính trị, đạo đức, lối sống, nỗ lực, cố gắng đóng góp vì sự phát triển của tỉnh./.

 

 

Thu Nga - Minh Hòa/DIENBIENTV.VN
 

.