Những tiếng nói tâm huyết gửi đến Đại hội

Thứ Sáu, 22/01/2021, 15:20 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ðại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Ðảng sẽ diễn ra tại Thủ đô Hà Nội từ ngày 25-1 đến 2-2-2021. Ðây là sự kiện trọng đại của Ðảng, của đất nước và dân tộc, thu hút sự quan tâm đặc biệt của cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện biên giới Nậm Pồ. Trước thềm Đại hội, nhiều ý kiến tâm huyết của cán bộ, đảng viên nơi đây đã được gửi đến Đại hội.

Là người có gần 20 năm gắn bó với học trò tại các xã vùng cao, biên giới, trước thềm Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, thầy giáo Hoàng xuân Quí, Phó hiệu trưởng trường PTDTBT Tiểu học Phìn Hồ cũng như nhiều cán bộ, đảng viên khác đều luôn tin tưởng những quyết sách đúng đắn, mạnh mẽ của Ðảng để đưa đất nước ta phát triển nhanh và bền vững.

Ðiều đó đã được thể hiện rất rõ qua 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới đất nước, đất nước ta đã có sự thay đổi mạnh mẽ trên các lĩnh vực, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc được củng cố và vị thế của Việt Nam với bạn bè quốc tế ngày càng được nâng cao.

Đối với những đảng viên như chúng tôi, hàng ngày, hàng giờ bám trụ nơi biên giới, rất tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng. Trước thềm Đại hội Đảng toàn quốc, là một đảng viên tôi mong muốn Đại hội sẽ được tổ chức thành công, Đại hội sẽ bầu được ra những đại biểu đủ đức, đủ tài để lãnh đạo con thuyền đất nước tiếp tục phát triển” – thầy Quí, nói.

Gắn bó nhiều năm với đồng bào các dân tộc tại hầu hết các xã vùng biên của tỉnh Điện Biên, Trung tá Đặng Văn Hạnh, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Nậm Nhừ cho rằng: Đại hội Đảng toàn quốc không chỉ tổng kết, đánh giá những thành tựu, kinh nghiệm thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc nhiệm kỳ vừa qua; mà còn đề ra nhiều chủ trương, giải pháp cụ thể xây dựng quân đội cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại. Đồng thời, đề ra các chủ trương, giải pháp thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN trong những năm tiếp theo.

1
Cán bộ, đảng viên và nhân dân huyện biên giới Nậm Pồ tin tưởng Đại hội XIII của Đảng sẽ thành công tốt đẹp, bầu ra những người có đủ đức, đủ tài lãnh đạo đất nước phát triển.

Trung ta Đặng văn Hạnh, chia sẻ: “Trước thềm Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam, chúng tôi mong muốn Đại hội sẽ bầu được những người có tầm, có đức để lãnh đạo đất nước chúng ta. Đối với cán bộ chiến sĩ biên phòng chúng tôi, nơi biên giới luôn vững vàng tay súng, bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh quốc gia, đất nước”.

Đông đảo cán bộ, đảng viên ở Nậm Pồ cũng cho rằng, Ðại hội lần thứ 13 của Ðảng sẽ bầu ra Ban Chấp hành Trung ương khóa mới là những người đủ đức, đủ tài và tâm huyết để lãnh đạo xây dựng đất nước phát triển, nhất là thời kỳ hội nhập quốc tế sâu rộng hiện nay.

Ðồng thời, tiếp tục quan tâm cải thiện và nâng cao đời sống bà con vùng khó khăn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số; chăm lo xây dựng đội ngũ cán bộ, người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc. Chú trọng công tác bảo tồn, gìn giữ và phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc, gắn với phát triển du lịch, giải quyết việc làm, tăng thu nhập cho người dân để từng bước nâng cao đời sống tinh thần, vật chất, xây dựng đời sống văn minh, tiến bộ.

Đồng chí Lê Khánh Hòa, Bí thư Huyện ủy Nậm Pồ, cho biết: “Đại hội Đảng toàn quốc là sự kiện trọng đại của Đất nước, có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong giai đoạn tới. Bởi đó, đảng viên, cán bộ, nhân dân các dân tộc huyện Nậm Pồ rất kỳ vọng vào kỳ Đại hội này. Mong muốn Đại hội được tổ chức thành công, sau đại hội sẽ có nhiều quyết sách quan trọng, quan tâm hơn đối với công tác chăm lo cho đồng bào dân tộc vùng núi, biên giới, giúp người dân khó khăn từng bước vươn lên trong cuộc sống".

Dõi theo Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII với tất cả niềm tin và kỳ vọng, toàn thể cán bộ, đảng viên, nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện biên giới Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên chung một niềm tin Đại hội thành công tốt đẹp. Qua đó tạo tiền đề, động lực để Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ Chính trị khóa mới tiếp tục lãnh, chỉ đạo các địa phương thực hiện thắng lợi những mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, đưa đất nước ngày càng phát triển.

 

 

Phạm Hải - Đức Trung/DIENBIENTV.VN
 

.