Văn phòng UBND tỉnh triển khai nhiệm vụ năm 2020

Thứ Sáu, 03/01/2020, 18:23 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 3/1, Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức tổng kết công tác năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020. Dự hội nghị có đồng chí Lê Thành Đô, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đồng chí Lò Văn Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

z
Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính Phủ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thành Đô trao Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ cho 2  tập thể thuộc Văn phòng UBND tỉnh.


Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Thành Đô, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đánh giá cao kết quả hoạt động của Văn phòng UBND tỉnh trong năm 2019.

Đặc biệt, Văn phòng đã tham mưu, giúp việc và phục vụ tốt các hoạt động chỉ đạo, điều hành của UBND tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh trên các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh; chuẩn bị các nội dung, tài liệu trình tại các cuộc họp Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy, các phiên họp thường kỳ của UBND tỉnh, các kỳ họp của HĐND tỉnh; chủ động phối hợp tốt với các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thị xã thành phố để giải quyết công việc thuộc chức năng, nhiệm vụ được giao.

Thời gian tới, Văn phòng UBND cần tỉnh tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tham mưu tổng hợp trên tất cả các lĩnh vực. Trước mắt là tham mưu cho các tổ công tác, tiểu ban văn kiện phục vụ cho nhiệm vụ chuẩn bị Đại hội Đảng bộ các cấp; tổng hợp các nội dung, báo cáo, chương trình để trình tại các kỳ họp HĐND tỉnh; chủ động phối hợp với các địa phương thực hiện tốt công tác tham mưu các giải pháp về thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh; đẩy mạnh công tác cải cách hành chính; quan tâm đến công tác đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, công chức, người lao động văn phòng.

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính Phủ, đồng chí Lê Thành Đô, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ cho 2  tập thể thuộc Văn phòng UBND tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc./.

 

Phương Dung - Đức Bình/DIENBIENTV.VN

 

.