Điện Biên

Khai giảng lớp "Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí" năm 2019 tại Điện Biên

Thứ Tư, 06/11/2019, 11:07 [GMT+7]
Điện Biên TV – Ngày 6/11, tại Đài PT – TH tỉnh Điện Biên, Trường đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý thông tin và truyền thông - Bộ thông tin truyền thông tổ chức Lễ Khai giảng lớp “Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí” 2019. 
 
Phát biểu khai giảng lớp học, Ông Nguyễn Văn Long - Phó hiệu trưởng trường đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý thông tin và truyền thông cho biết: Việc đào tạo, bồi dưỡng cho đội ngũ PV, BTV là một nhiệm vụ rất được quan tâm của các cơ quan báo chí, đặc biệt trong giai đoạn hiện nay, đứng trước kỉ nguyên và sự nghiệp cách mạng mới của đất nước thì điều đó là vô cùng quan trọng.
1
Khai giảng lớp "Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí" năm 2019 tại Điện Biên
Phó hiệu trưởng trường đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý thông tin và truyền thông nhấn mạnh Lớp “Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí” là lớp bồi dưỡng được lãnh đạo Bộ TTTT rất quan tâm chính vì vậy giảng viên của khóa học tại Điện Biên được nhà Trường mời lần này là những giảng viên có uy tín là lãnh đạo của các cơ quan báo chí, đây là những giảng viên có trách nhiệm, có trình độ lý luận, nghiệp vụ và có kinh nghiệm thực tế lâu năm, nắm bắt đầy đủ chủ chương, chính sách, chiến lược phát triển trong lĩnh vực báo chí, xuất bản.
 
Tham gia lớp học “Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí” 2019 có trên 60 phóng viên học viên là các phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tỉnh Điện Biên, lớp học sẽ diễn ra trong 8 tuần các học viên sẽ được trang bị, cập nhật những kiến thức cơ bản về đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của nhà nước về lĩnh vực báo chí, xuất bản; những thành tựu mới, các sự kiện quan trọng của đời sống chính trị, kinh tế, xã hội; kiến thức nghề nghiệp chuyên ngành...
 
Kết thúc khóa học, học viên đủ điều kiện sẽ được Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông cấp chứng nhận hoàn thành khóa học. /.
 
 
 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
.