Cẩn trọng thông tin quảng sản phẩm giảm béo An nhiên New

Thứ Sáu, 19/07/2019, 07:24 [GMT+7]

Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế vừa khuyến cáo người tiêu dùng cẩn trọng với thông tin quảng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Giảm béo An nhiên New trên một số website.

1
Sản phẩm giảm béo An nhiên New vi phạm quy định quảng cáo


Cục An toàn thực phẩm cho biết, trong thời gian vừa qua trên các trang http://giamcanannhien.com.vn, http://giamcanannhien.com, facebook: http://www.facebook.com/giambeoannhien có quảng cáo các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Giảm béo An nhiên New vi phạm quy định quảng cáo. Cụ thể, quảng cáo công dụng sản phẩm gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm này do Công ty TNHH Dược phẩm Viethealth, địa chỉ: Số 22F, ngõ 29, phố Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Cục An toàn thực phẩm đã mời Công ty TNHH Dược phẩm Viethealth đến làm việc (công ty sở hữu công bố sản phẩm), tuy nhiên đại diện Công ty khẳng định sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Giảm béo An nhiên New đang quảng cáo trên các trang http://giamcanannhien.com.vn, http://giamcanannhien.com, facebook: http://www.facebook.com/giambeoannhien không phải do Công ty TNHH Dược phẩm Viethealth thực hiện và công ty không chịu trách nhiệm về chất lượng, mức độ an toàn của sản phẩm trên các website này.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý vụ việc, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng các sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Giảm béo An nhiên New tại các website nêu trên.

 

 

Theo Chinhphu.vn

.