Cơ hội điều trị bệnh lý về tim miễn phí cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Hai, 15/01/2018, 10:17 [GMT+7]

Theo thông tin từ Bệnh viện quận Thủ Đức (TP.HCM), chương trình phẫu thuật miễn phí cho các bệnh nhân bị tim bẩm sinh sẽ được triển khai từ nay đến hết tháng 11/2018.
 


Tiếp nối thành công của chương trình Phẫu thuật tim miễn phí cho bệnh nhân từ 16 tuổi trở lên có hoàn cảnh khó khăn đã triển khai từ đầu tháng 11/2017, Bệnh viện quận Thủ Đức sẽ tiếp tục tiếp nhận và phẫu thuật thêm cho các đối tượng là trẻ em dưới 16 tuổi mà gia đình có điều kiện kinh tế khó khăn. Toàn bộ chi phí phẫu thuật sẽ được bệnh viện hỗ trợ hoàn toàn.
 

1
Thông tin về chương trình phẫu thuật tim miễn phí

 

Các gia đình có con, người nhà mắc bệnh lý về tim như: tim bẩm sinh, bệnh về van tim như hẹp hở van 2 lá, 3 lá… có thể chủ động đăng ký khám và phẫu thuật từ thời điểm này đến hết tháng 11/2018. Hồ sơ nộp trực tiếp tại Phòng khám Ngoại Lồng ngực – Mạch máu và Phòng khám Nội Tim mạch, Bệnh viện quận Thủ Đức.

Sau khi tiếp nhận bệnh nhân, bác sĩ sẽ khám sàng lọc và hội chẩn với các bác sĩ Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh để chọn ra những bệnh nhân có đủ tiêu chuẩn và tiến hành thực hiện can thiệp phẫu thuật tim miễn phí.

 

 

Theo VTV

.