Thế nào là một bữa ăn phụ đầy đủ dưỡng chất cho trẻ?

Thứ Hai, 24/07/2017, 14:53 [GMT+7]

Tham gia buổi giao lưu trực tuyến trên báo điện tử VTV News, các bậc phụ huynh sẽ có thêm kiến thức và kinh nghiệm để bổ sung dinh dưỡng cho trẻ nhỏ với bữa ăn phụ.
 

1

Vào những ngày nắng nóng, trẻ nhỏ không chỉ đối diện với nguy cơ tiêu chảy mà còn bị chứng lười ăn "tấn công". Khi đó, những bữa ăn phụ là vô cùng cần thiết. Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, khi trẻ lười ăn vào mùa hè, những bữa ăn phụ không những giúp đa dạng hóa khẩu phần ăn, đảm bảo nguồn dinh dưỡng dồi dào, cung cấp năng lượng cho trẻ mà còn tạo ra sự khác biệt về khẩu vị, khiến trẻ có cảm giác ngon miệng hơn.

Vậy bữa phụ có vai trò quan trọng như thế nào trong quá trình bổ sung dinh dưỡng cho trẻ nhỏ? Thế nào là một bữa ăn phụ hợp lý? Những chất dinh dưỡng nào có trong bữa phụ? Những sai lầm nào thường gặp khi cho trẻ dùng bữa phụ? Tác dụng của phô mai tươi Helio trong bữa phụ ra sao?... Tất cả những câu hỏi này sẽ được giải đáp trong buổi giao lưu trực tuyến "Thực đơn bữa phụ như thế nào phù hợp với nhu cầu của trẻ?" trên Báo điện tử VTV News vào 11h30 ngày mai (25/7).

Buổi giao lưu trực tuyến lần này sẽ có sự tham gia của MC Vân Hugo, PGS.TS Nguyễn Thị Lâm - Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia và diễn viên Việt Anh. MC Vân Hugo sẽ chia sẻ với độc giả về kinh nghiệm nuôi con, cách giúp con bổ sung thêm dinh dưỡng cần thiết qua bữa ăn phụ sao cho hợp lý. PGS.TS Nguyễn Thị Lâm sẽ giải đáp những thắc mắc của độc giả về bữa ăn phụ của trẻ, đồng thời đưa ra những lời khuyên hữu ích, giúp độc giả có thêm những kiến thức để giúp bé phát triển toàn diện. Còn diễn viên Việt Anh sẽ là người đồng hành cùng độc giả để tìm hiểu về quá trình bổ sung dinh dưỡng cho con qua bữa ăn phụ trong buổi giao lưu này.

Quý độc giả quan tâm tới chủ đề này hãy đặt câu hỏi cho các vị khách mời tại đây và đừng quên theo dõi buổi giao lưu trực tuyến "Thực đơn bữa phụ như thế nào phù hợp với nhu cầu của trẻ?" vào 11h30 ngày mai. Buổi giao lưu sẽ được phát trực tiếp trên Fanpage Báo điện tử VTV và Fanpage Helio - Mọi Điều Bạn Ước.

 

Theo VTV

.