Nổ bóng bay trong đêm Trung thu, 9 người đi cấp cứu

Thứ Sáu, 16/09/2016, 18:23 [GMT+7]

Vụ nổ bóng bay bơm khí hidro tối 15/9 tại Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình khiến 9 người bị thương và phải đưa đi cấp cứu.
 
Tối Trung thu 15/09, trong khi có hàng trăm người tập trung tại một điểm vui chơi ngoài trời, ở đường 36 mét, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Bất ngờ, chùm bóng bay bơm khí hidro phát nổ, khiến 9 người bị thương và phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Nam – Cuba Đồng Hới.

1
Một nạn nhân nhí được đưa vào bệnh viện cấp cứu. (Ảnh: PH-AD)

 

Theo đó, bệnh viện Việt Nam – Cuba Đồng Hới đồng loạt tiếp nhận nhiều bệnh nhân từ 4 đến 33 tuổi vào cấp cứu. Tình trạng chung của các ca này là bị bỏng khá nặng.Qúa trình hồi sức cấp cứu vẫn đang được các sĩ tiến hành.

Theo miêu tả của các nhân chứng, thì nguyên nhân vụ việc là do nổ chùm bóng hidro tại khu vui chơi trong tối trung thu này.Trong số 6 nạn nhân hiện đang cấp cứu tại bệnh viện Việt Nam Cuba Đồng Hới, thì trường hợp của chị Nguyễn Thị Thanh Diệp, 33 tuổi, là nặng nhất. Theo kết quả ban đầu, nạn nhân này bị bỏng độ 3, còn 5 nạn nhân còn lại bỏng độ 2.
 

Hiện công tác tập trung điều trị bỏng cho các nạn nhân, đang được các bác sĩ tại bệnh viện Việt Nam Cuba Đồng Hới thực hiện. 5 trường hợp bỏng độ 2 thì hướng điều trị thuận lợi hơn. Riêng trường hợp bỏng độ 3, chắc chắn sẽ để lại nhiều di chứng về sau. Vụ việc lần này, chính là lời cảnh báo nguy hiểm mang tên những chùm bóng bơm khí hidro tới người dân trên khắp cả nước./.

 

Theo VOV
 

.