Trường PTDTBT Tiểu học số 1 xã Pú Hồng, huyện Điện Biên Đông

Bàn giao nhà bán trú và trao tặng áo ấm cho học sinh xã Pú Hồng

Thứ Tư, 25/11/2020, 15:33 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 24/11, tại Trường PTDTBT Tiểu học số 1 xã Pú Hồng, huyện Điện Biên Đông, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Điện Biên đã phối hợp với các đơn vị, cá nhân, các mạnh thường quân tổ chức khánh thành, bàn giao công trình nhà bán trú và trao tặng áo ấm mùa đông cho học sinh các trường Mầm non và Tiểu học xã Pú Hồng, huyện Điện Biên Đông.

1
Nhà bán trú dành cho học sinh Trường PTDTBT Tiểu học số 1 xã Pú Hồng, huyện Điện Biên Đông

Sau hơn 2 tháng khởi công xây dựng, công trình nhà bán trú dành cho học sinh Trường PTDTBT Tiểu học số 1 xã Pú Hồng, huyện Điện Biên Đông đã được hoàn thành, với diện tích sử dụng là 100m2 được xây dựng kiên cố, đáp ứng chỗ ở cho hơn 100 học sinh ở nội trú tại trường.

Công trình có tổng giá trị đầu tư gần 60 triệu đồng do Chi đoàn Thanh niên Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Công ty Cổ phần cấp nước Điện Biên và sự tài trợ, quyên góp của các đơn vị, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh.

1
Tặng áo ấm cho học sinh trường Mầm non và Tiểu học tại các xã Pú Hồng, Tìa Dình, huyện Điện Biên Đông

Nhân dịp này, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Điện Biên cũng phối hợp với Đoàn thiện nguyện Phước Thiện và những người bạn tại Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng hơn 2.000 áo ấm mùa đông và các nhu yếu phẩm cho học sinh trường Mầm non và Tiểu học tại các xã Pú Hồng, Tìa Dình, huyện Điện Biên Đông, với tổng kinh phí gần 200 triệu đồng./.

 

Lý Quỳnh – Trọng Lâm/DIENBIENTV.VN

.