Ban ATGT tỉnh thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân TNGT

Thứ Sáu, 13/11/2020, 15:12 [GMT+7]

Điện Biên TV - Hưởng ứng Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2020, hôm nay 13/11, Ban ATGT tỉnh đã tổ chức các buổi thăm hỏi, động viên các gia đình có người thân bị tai nạn giao thông.

Thăm hỏi gia đình nạn nhân TNGT
Đại diện Ban ATGT tỉnh và Tỉnh đoàn thăm hỏi, động viên, tặng quà gia đình chị Trần Thị Yên, tổ 7, p.Nam Thanh, Tp.Điện Biên Phủ có con bị thương tật do TNGT.

Sáng nay, Ban ATGT tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn Điện Biên đến thăm hỏi, động viên 3 gia đình có người bị thương và tử vong do tai nạn giao thông trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ.

Đó là, gia đình ông Đinh Trọng Đương, tổ 7, phường Noong Bua; gia đình ông Hà Văn Đông, tổ 9, phường Tân Thanh, thành phố Điện Biên Phủ có con tử vong vì tai nạn giao thông và gia đình chị Trần Thị Yên, tổ 7, phường Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ có con bị thương tật do tai nạn giao thông.

Tại mỗi gia đình, đại diện Ban ATGT tỉnh đã trao 1 phần quà trị giá 2 triệu đồng, Tỉnh đoàn trao 1 phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Thăm hỏi gia đình nạn nhân TNGT
Đại diện Ban ATGT tỉnh đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho gia đình bà Hờ Thị Mỉ, bản Ma Lù Thàng, xã Huổi Lèng, huyện Mường Chà có người thân tử vong do TNGT.

Cũng trong sáng nay, đại diện Ban ATGT tỉnh đã tới thăm các gia đình: anh Lò Văn Thanh, bản Mường Mươn 2, xã Mường Mươn; bà Hờ Thị Mỉ và chị Hờ Thị Chía ở bản Ma Lù Thàng, xã Huổi Lèng, huyện Mường Chà và trao cho mỗi gia đình 1 suất quà cùng 1,5 triệu đồng tiền mặt. Đây là những hộ có người thân tử vong do TNGT.

Hướng tới Ngày thế giới Tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông 15/11, bên cạnh các hoạt động thăm hỏi, động viên tinh thần các gia đình có người tử vong do tai nạn giao thông, Ban ATGT tỉnh sẽ phối hợp với các ngành chức năng tăng cường tuyên truyền, phổ biến rộng rãi mục đích, ý nghĩa của sự kiện tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông và những hậu quả đau thương, mất mát cho gia đình và xã hội vì tai nạn giao thông./.

 

 

PV Thời sự/DIENBIENTV.VN
 

.