Thành phố Điện Biên Phủ

Trao quà tiếp sức mùa thi

Thứ Bảy, 08/08/2020, 17:51 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 8/8, Thành đoàn thành phố Điện Biên Phủ phối hợp với Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Điện Biên tổ chức triển khai các điểm tiếp sức mùa thi và trao quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 4 điểm thi trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ gồm: Trường THPT thành phố, THPT Chuyên Lê Quý Đôn, THPT Phan Đình Giót và Trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh.

1
Thành đoàn thành phố Điện Biên Phủ tổ chức các điểm tiếp sức mùa thi và trao quà cho học sinh

Tham gia chương trình tình nguyện tiếp sức mùa thi năm nay có trên 120 tình nguyện viên tham gia. Tại các điểm tiếp sức mùa thi, Thành đoàn Điện Biên Phủ đã tổ chức cấp phát hơn 2.000 khẩu trang y tế, nước rửa tay khô, phát nước uống miễn phí, đồ ăn miễn phí và đồ dùng học tập cho các thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

1
Dịp này, Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Điện Biên trao 12 suất quà cho 12  học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 4 điểm thi trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ. 

Một trong những nhiệm vụ quan trọng của chương trình tiếp sức mùa thi năm nay là hỗ trợ phụ huynh giãn cách khi đưa đón con tại các địa điểm thi, tránh tụ tập đông người làm gia tăng nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Các hoạt động tiếp sức mùa thi được triển khai đảm bảo đầy đủ các điều kiện cần thiết đã tạo tâm lý thoải mái cho thí sinh bước vào kỳ thi với kết quả cao nhất./.

 

Hoàng Út – Ngọc Hải/DIENBIENTV.VN

.