Điện Biên: Phát hiện một người đàn ông trú tại bản Bông, xã Noong Hẹt tử vong dưới kênh dẫn nước

Chủ Nhật, 19/04/2020, 22:27 [GMT+7]
Điện Biên TV  - Rạng sáng nay (19/4), người dân trên địa bàn xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên (tỉnh Điện Biên) phát hiện một thi thể nam giới dưới lòng kênh dẫn nước của Công trình Đại thủy Nông Nậm Rốm.
a
Nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Ông Trần Công Kha, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Noong Hẹt cho biết, khi nhận được nguồn tin của quần chúng nhân dân, chính quyền xã đã cùng các cơ quan chức năng xuống xác minh sự việc, đồng thời xác định được người tử vong là một công dân đang sinh sống trên địa bàn xã.

Danh tính nạn nhân là ông Lò Văn Toạn, sinh năm 1970, trú tại bản Bông, xã Noong Hẹt (huyện Điện Biên). Tại hiện trường nạn nhân chết trong tư thế nằm sấp, nửa người chìm dưới lòng nước của kênh, trên người mặc một chiếc áo màu đen, quần lửng. Qua khám nghiệm hiện trường và tử thi ban đầu, cơ quan chức năng không phát hiện thấy dấu hiệu bị thương tích trên thi thể.

Theo thông tin từ phía gia đình, nạn nhân là người có tiền sử nghiện rượu, thường hay uống say không về nhà. Trong buổi trưa ngày 18/4, nạn nhân có đi uống rượu tại nhà người thân rồi không thấy về nhà. Nhà của nạn nhân ngay gần sát khu vực kênh dẫn nước, phải đi qua một cây cầu tre nhỏ nên có nhiều khả năng đã uống rượu quá say rồi rơi xuống mương nước tử vong.

Hiện sự việc vẫn đang được các cơ quan chức năng của huyện Điện Biên điều tra làm rõ./.

 
 
 
Tử Long/DIENBIENT.VN
.