Điện Biên

Chung tay đẩy lùi dịch bệnh

Thứ Tư, 08/04/2020, 16:53 [GMT+7]

Điện Biên TV - Phát huy tinh thần đoàn kết, sẻ chia và trách nhiệm trong việc phòng, chống dịch Covid-19, những ngày qua, nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh Điện Biên đã nhiệt tình tham gia đóng góp vật chất, tiền của cho hoạt động ngăn chặn dịch. 

*Tặng trên 200 pa nô khẩu hiệu tuyên truyền tại các khu cách ly tập trung

Trong hai ngày 7 và 8/4 Sở Văn hóa thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên đã đến thăm tặng quà và hơn 200 pa nô khẩu hiệu tuyên truyền về phòng chống dịch tại 8 điểm đang còn người cách ly tập trung trên địa bàn toàn tỉnh.

1
Sở Văn hóa thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên đã đến thăm tặng quà và hơn 200 pa nô khẩu hiệu tuyên truyền về phòng chống dịch tại 8 điểm đang còn người cách ly tập trung trong địa bàn toàn tỉnh.

Cùng với đó Sở Văn hóa thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên tổ chức tuyên truyền bằng hệ thống truyền thanh lưu động, tặng băng đĩa hình truyền thông tìm hiểu về dịch covid-19; tác nhân gây bệnh, các biện pháp phòng, chống dịch covid-19.

Với tinh thần chống dịch như chống giặc, hệ thống truyền thanh lưu động, hình ảnh sinh động trực quan được treo ở những nơi dễ thấy, dễ nhìn, dễ hiểu sẽ tác động trực tiếp đến người dân, từ đó nâng cao nhận thức, ý thức tự chăm sóc bản thân, đồng thời còn là người chiến sĩ tuyên truyền, góp phần đẩy lùi dịch Covid-19.

* Tại Ban quản lý khu vực cách ly tập trung tại Bệnh xá D40.

1
Ban quản lý khu vực cách ly tập trung tại Bệnh xá D40 – Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đã tiếp nhận quà tặng của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ quyên góp, ủng hộ.

Ngay trong buổi sáng ngày 8/4, Ban quản lý khu vực cách ly tập trung tại Bệnh xá D40 – Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đã tiếp nhận 3 tấn gạo, 10 thùng mỳ tôm và 7 can dầu ăn do một số tổ chức, cá nhân trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ quyên góp, ủng hộ.

Việc hỗ trợ các nhu yếu phẩm cần thiết, là hành động có ý nghĩa thiết thực, nhằm cổ vũ, động viên tinh thần các cán bộ, chiến sĩ đang thực thi nhiệm vụ và hàng trăm công dân đang cách ly tập trung 14 ngày theo quy định./.

 

Nhóm PV/DIENBIENTV.VN

.