Điện Biên: Nhiều hoạt động hưởng ứng Tháng thanh niên

Thứ Ba, 03/03/2020, 07:26 [GMT+7]
Điện Biên TV – Do ảnh hưởng dịch COVID-19, tỉnh Điện Biên không tổ chức lễ ra quân Tháng thanh niên năm 2020, thay vào đó các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đồng loạt ra quân hưởng ứng Tháng thanh niên 2020.
Đoàn viên, thanh niên dọn dẹp vệ sinh tại đơn vị hưởng ứng
Đoàn viên, thanh niên dọn dẹp vệ sinh tại đơn vị hưởng ứng "Tháng thanh niên tình nguyện". (ảnh DCĐ)

Thực hiện chỉ đạo của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh về việc không tổ chức lễ ra quân Tháng thanh niên năm 2020 cấp toàn quốc như kế hoạch. Thay vào đó, các tỉnh, thành đoàn tổ chức Tháng thanh niên gắn liền với phòng chống dịch COVID-19.

Bí thư đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Điện Biên Trần Thị Kim Thoa cho hay: "Do ảnh hưởng dịch COVID-19 tỉnh Điện Biên sẽ không tổ chức lễ ra quân Tháng thanh niên năm 2020. Các cở sở đoàn trực thuộc chủ động điều chỉnh nội dung và phương thức hoạt động của các cấp bộ đoàn trong Tháng thanh niên 2020 phù hợp với tình hình dịch bệnh COVID-19; tập trung triển khai các công việc cụ thể theo 7 nội dung trọng tâm trong kế hoạch Ban Bí thư Trung ương Đoàn về Tháng thanh niên năm 2020"

N
Đây là những hoạt động góp phần làm thay đổi nhận thức, hành động của đoàn viên thanh niên và cộng đồng trong việc chung tay bảo vệ môi trường.

Tại tỉnh Điện Biên, vừa qua các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Điện Biên đồng loạt ra quân hưởng ứng Tháng thanh niên 2020 chủ yếu vệ sinh môi trường tại cơ quan, đơn vị, tuyến phố, trồng cây xanh…Đây là những hoạt động góp phần làm thay đổi nhận thức, hành động của đoàn viên thanh niên và cộng đồng trong việc chung tay bảo vệ môi trường.

Ngoài ra các cơ sở Đoàn đã và đang chủ động đoàn đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19 cho đoàn viên thanh niên trong quá trình tham gia các hoạt động, như: Đeo khẩu trang, sử dụng nước sát khuẩn tẩy trước, trong và sau quá trình tham gia hoạt động./.

 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
.